Tập thể CLB Quảng Nam phải cách ly 14 ngày vì lý do bất khả kháng

06:33 Thứ tư 29/07/2020

TinTheThao.com.vnTập thể CLB Quảng Nam đang trong quá trình cách ly 14 ngày thực hiện quy định phòng dịch COVID-19.

Những ngày qua, dư luận Việt Nam đặc biệt quan tâm đến những diễn biến của dịch COVID-19 tại Đà Nẵng và Quảng Nam. Số ca dương tính mới đã tăng lên và khiến tất cả lo lắng.

Trong bối cảnh này, V-League 2020 đã phải tạm hoãn và các đội bóng đã có những ý kiến nhất định về khả năng huỷ hoặc tiếp tục thi đấu tại giải. Trong đó, CLB Quảng Nam đã đề xuất phương án huỷ giải.

Tập thể CLB Quảng Nam phải cách ly 14 ngày vì lý do bất khả kháng - Bóng Đá

Tập thể CLB Quảng Nam phải cách ly 14 ngày.

Một trong những cái khó của đội bóng xứ Quảng lúc này chính là việc tập thể đội bóng đang phải cách ly 14 ngày theo đúng quy định phòng dịch. Bởi lẽ, trợ lý HLV trưởng Dương Văn Tuyến đã khai báo y tế khi đã ghé qua bệnh viện C Đà Nẵng trong hai ngày 21 và 25/7 để thăm người nhà đang điều trị tại đây. Vị trợ lý này sau khi rời "điểm nóng" của COVID-19 đã trở về CLB và sinh hoạt cùng với tập thể đội.

BLĐ đã cho đội nghỉ ngơi 2 hôm nay nhưng toàn đội không được về nhà mà phải tập trung ở khu nhà ở. Tập thể CLB Quảng Nam sẽ cách ly trong 14 ngày trước khi có những phương án tiếp theo khi mà VPF không chấp thuận cho những đề xuất cho V-League 2020 kết thúc sớm ngay ở vòng 11.

Chủ tịch VPF Trần Anh Tú cho rằng khi Chính phủ và người dân Việt Nam đang nỗ lực chống dịch thì việc các đội bóng muốn dừng giải đấu là tiêu cực.

Đăng Huy | 05:35 29/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục