Tập sút cùng Pogba và Lukaku, Solskjaer được khen "vẫn bén"

14:03 Thứ ba 21/05/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã nhận được lời khen từ thủ thành Lee Grant sau khi người gác đền này chứng kiến những gì ông đã làm trong buổi tập.

Cuối tuần này, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer sẽ ra sân thi đấu trong trận đấu từ thiện với đội huyền thoại Bayern Munich. Chiến lược gia người Na Uy đã có buổi tập trước trận đấu, và theo thủ thành Lee Grant, khả năng săn bàn của "Sát thủ có gương mặt trẻ thơ" vẫn là rất đáng sợ:

"Đây là lần đầu tiên tôi thực sự chú ý xem Ole có còn giữ được khả năng như hồi còn thi đấu hay không."

"Đó là một buổi tập sút một đối một cho Lukaku và Pogba. Ông ấy đến và thực hiện bài tập."

"Ole hơi thiếu may mắn vì liên tục đá trúng cột ở cùng một điểm, nhưng điểm chạm bóng, cách thức ra chân vẫn ở đó, vẹn nguyên sự sắc bén ngày nào."

GRANT REVEALS SOLSKJAER IS 'STILL DEADLY' IN TRAINING! - Bóng Đá

Solskjaer sẽ tham gia trận đấu từ thiện với đội huyền thoại Bayern Munich vào cuối tuần này.

Ở một diễn biến khác, theo Daily Star, đội bóng Ole Gunnar Solskjaer sẵn sàng dùng 45 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng giữa Partey và Atletico. Đây là con số không quá lớn trong bối cảnh TTCN đã bị lũng đoạn vài năm qua. Tất nhiên, Quỷ đỏ vẫn cần thuyết phục tâm ý của ngôi sao sinh năm 1993.

Mới đây nhất, Daniel Jimenez, đại diện của Thomas Partey tuyên bố gây sốc, khi cho rằng anh xuất sắc hơn cả ngôi sao Paul Pogba.

"Thomas Partey giống như Pogba, anh ấy là cầu thủ box to box, nhưng anh ấy còn tốt hơn cả ngôi sao người Pháp."

Anh Tú | 12:00 21/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục