Tập nặng trở lại, Marco Reus khiến Dortmund thở phào

16:09 Thứ sáu 29/12/2017

TinTheThao.com.vnĐã không có thêm biến cố lớn nào nữa, và Marco Reus nhiều khả năng trở lại thi đấu sau khi giai đoạn nghỉ Đông của bóng đá Đức kết thúc.

Giữa tháng 12 vừa qua, sau quãng thời gian dài tập riêng với những giáo án đặc biệt của HLV thể lực, Marco Reus đã có thể tham gia buổi tập cùng với bóng. Đó là lần đầu tiên sau hơn 7 tháng, Marco Reus mới tiến gần trở lại như vậy đến ngày tái xuất.

 - Bóng Đá

Marco Reus nhiều khả năng trở lại thi đấu sau khi giai đoạn nghỉ Đông của bóng đá Đức kết thúc.

Mới đây, một đoạn video do chính cầu thủ 28 tuổi đăng tải trên trang Instagram cá nhân cho thấy: Marco Reus đã bắt đầu tập nặng trở lại, bằng việc thực hiện các bài tập đi bóng, vượt chướng ngại vật và sút bóng.

Trước đó nữa, Marco Reus đã tham gia các buổi tập của Borussia Dortmund từ giữa tháng 11, tuy nhiên anh chỉ có thể tập riêng với những giáo án đặc biệt của HLV thể lực. Hiện tại, anh đang ở Dubai (thuộc Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất) để tập luyện và nghỉ ngơi.

Video buổi tập mới đây của Reus:

Đây được xem là tín hiệu cho thấy tiền vệ tấn công người Đức đang tiến gần đến việc trở lại. Trước đó, đã có thông tin tình hình chấn thương của Marco Reus không mấy khả quan và rất có thể anh chỉ trở lại thi đấu vào cuối mùa giải năm nay.

Phải tới ngày 15/01, Dortmund mới có trận đấu ở Bundesliga gặp Wolfsburg sau kỳ nghỉ Đông. Rõ ràng khả năng Reus góp mặt trong trận đấu đó là khá lớn.

Trong trận chung kết cúp quốc gia trước Eintracht Frankfurt hồi tháng 5, ngôi sao của Borussia Dortmund bị đứt dây chằng đầu gối phải và phải tập luyện rất nặng. Vào tháng 9, anh đã có thể tập luyện trong phòng gym, tháng 11 trở lại tập chạy.

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 15:36 29/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục