Tập luyện và có một lối sống lành mạnh là điều các nam diễn viên nổi tiếng này đang thực hiện

16:57 Thứ sáu 04/05/2018

TinTheThao.com.vnCần động lực để tập luyện, cần một ngôi sao để làm hình mẫu lý tưởng cho bản thân, nếu thế thì 5 người dưới đây hoàn toàn đủ tiêu chuẩn để thúc đẩy việc tập luyện cho những ngày hè nóng bỏng tới đây.

Theo tìm hiểu và tổng kết trên mạng xã hội và google thì từ khóa "giảm cân / ăn uống lành mạnh" chiếm tới 21,4 phần trăm từ khóa được tìm kiếm và sử dụng nhiều nhất năm vừa rồi. Đối với nhiều người thì họ không có động lực để thực hiện hóa việc giảm cân của chính bản thân mình. 

Nếu cần một chút cảm hứng về việc tập luyện và một lối sống lành mạnh, thì hãy làm theo những người nổi tiếng trong bài viết này. Mỗi người trong số họ sẽ chia sẻ cách sống lành mạnh mà họ đã kết thúc năm 2017 và bắt đầu năm mới. Thông qua việc lựa chọn những phương pháp tập luyện và chế độ ăn uống mà sẽ làm cho bất kỳ dinh dưỡng hoặc chuyên gia thể dục tự hào.

Joe Manganiello

1

 

Trong số tất cả các phòng tập thể dục, ở tất cả các thành phố, ở tất cả các quốc gia trên thế giới mà tôi đã từng được đào tạo ... đây là nơi có tầm nhìn tốt nhất. Không thể phê phán được gì ở đây ”Ngôi sao của bộ phim Magic Mike đã chia sẻ trong một bài đăng trên Instagram vào đêm giao thừa ngày 31 tháng 12.

Hugh Jackman - Người sói

2

 

Vào ngày 1 tháng 1, Jackman đăng một bức ảnh Instagram cùng với vợ, khoe khoang về việc cặp đôi đã trải qua ngày đầu năm mới của họ leo cầu Sydney Harbour và nhấm nháp nước trái cây xanh như thế nào.

Dwyane "The Rock" Johnson

3

 

The Rock đã chia sẻ rất nhiều ảnh và video trên Instagram đã chứng tỏ anh đã kết thúc năm 2017 trong phòng tập gym và bắt đầu năm 2018 ở cùng một nơi. Mới đây nhất trên tài khoản Instagram của mình, anh đã chia sẻ hình ảnh phòng tập của anh ngay từ sáng sớm thức dậy.

Mark Wahlberg

4

 

Trong những ngày nghỉ lễ, Wahlberg đã chia sẻ một thói quen tập bụng mãnh liệt trên Instagram, theo đo anh nói rằng anh từ chối việc nghỉ vài ngày chỉ vì đang trong kỳ nghỉ. Nam diễn viên hiện đang là người mẫu bìa cho tạp chí Men's Health chia sẻ “Tôi đang đi nghỉ với gia đình, nhưng tôi vẫn phải tiếp tục đào tạo cho # Mile22. #không có ngày nghỉ"

Henry Cavill - Siêu nhân

5

 

Vào đêm giao thừa, Cavill đăng trên Instagram rằng anh đã kéo hai ngày bao gồm tập chân và luyện tập võ thuật. Với việc vừa tập luyện thể hình và võ thuật như thế giúp ích rất nhiều cho anh trong vai diễn Siêu nhân.

Bảo Khang - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:53 04/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục