Tập luyện để có được cơ bắp như "Thần Sấm" - Chris Hemsworth

15:51 Thứ sáu 27/04/2018

TinTheThao.com.vnAvengers là một trong những series bom tấn nhất hiện nay, mỗi một phần của bộ phim được công chiếu sẽ tạo lên một kỷ lục mới về phòng vé. Ngoài cốt truyện hấp dẫn thu hút người xem ra, thì những diên viên lại là nam châm để kêu gọi mọi người tới rạp chiếu xem phim.

 "Thần Sấm" - Thor được thủ vai bởi Chris Hemsworth cũng không nằm ngoài số đó. Sở hữu vẻ điển trai chết người cùng với những cơ bắp to lớn mạnh khỏe, anh là một trong những tuyến nhân vật chính của cả series phim. 

chris-hemsworth-height-weight-age-7

 

Nhận xét về thể hình của Chris Hemsworth
Chris Hemsworth có chiều cao nổi bật hơn 1m90, cơ thể săn gọn. Anh thuộc diện những người có cao ráo trong Hollywood. Trong những năm đầu tiên của cuộc đời diễn viên, anh hay nói dối về chiều cao của mình để tránh đóng những "vai u thịt bắp" như là cầu thủ bóng bầu dục..

Quá trình tập luyện để có được cơ thể như hiện nay
Dù có chiều cao nổi bật và cơ thể săn chắc, Chris vẫn quá ốm để hóa thân vị thần cơ bắp. Trên tạp chí Men's Health, nam diễn viên nói phải tăng đến 9 kg với chế độ ăn giàu đạm và tập gắt gao. "Việc tập luyện còn khó hơn cả quay phim. Tôi tập sáu hoặc bảy ngày một tuần, thậm chí không thể ngồi bình thường với số cân nặng mới. Chuyện ăn uống có lẽ là phần khó nhất với số lượng lớn ức gà và nhiều dạng đạm khác. Cuộc sống của tôi chỉ xoay quanh gà, cải xoăn, gạo lứt", anh kể lại.

1551812

 

Phần mới nhất của series phim Avengers vừa mới ra mắt, "Avengers:Infinity War" đã đang được công chiếu rộng rãi trên toàn thế giới. Với việc góp mặt trong bộ phim này thì Chris Hemsworth đã tham gia đóng phim cho hãng Marvel được 7 năm, qua 7 năm chinh chiến tại 9 hành tinh thì anh cần phải có một sức mạnh phi thường mới làm được điều đó. 

Dưới đây là quá trình tập luyện và những lời khuyên của Thor - Chris Hemsworth dành cho những người hâm mộ của anh:

Bảo Khang - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:50 27/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục