Tập luyện cùng nhau, Neuer nói gì về "hậu duệ" của mình?

15:08 Thứ bảy 08/08/2020

TinTheThao.com.vnManuel Neuer đã nêu cảm nghĩ về Alenxader Nubel sau khoảng thời gian tập luyện chung.

 

Video Neuer cứu thua cho Bayern trước Werder Bremen

Alexander Nubel là bản hợp đồng mới của Bayern Munich trong mùa giải mới. Anh sớm được Bayern chiêu mộ vào mùa đông theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo đánh giá của giới chuyên môn, thủ thành sinh năm 1996 là phiên bản trẻ tuổi của Manuel Neuer.

Quả thực, Nubel đang đi trên con đường của người đội trưởng tại Allianz Arena. Ngày trước, trong gần như một độ tuổi, Neuer cũng đến Bayern từ Schalke 04. Và Neuer đang trở thành nhân tố quan trọng tại câu lạc bộ trong gần 1 thập kỷ đã qua. Nubel được nhìn nhận sở hữu đủ phẩm chất để nối gót nhà vô địch World Cup 2014.

Nhiều người tin rằng chữ ký mới của Bayern sẽ cạnh tranh suất bắt chính với Neuer trong tương lai. Điều này sẽ là trở ngại lớn cho thủ quân tại Allianz Arena trong bối cảnh anh đã bước qua tuổi 34. Song, bất chấp điều đó, thủ thành mang quốc tịch Đức vẫn đánh giá rất cao người đàn em. Sau vài buổi tập cùng Nubel, Neuer nhanh chóng dành lời khen ngợi. Trả lời phỏng vấn trước trận gặp Chelsea, cựu ngôi sao Schalke phát biểu:

Neuer on the first impressions of Alexander Nübel - Bóng Đá

 Neuer có ấn tượng tốt về Nubel.

Ấn tượng của tôi với Nubel thực sự tốt. Chúng tôi đã trải qua vài buổi tập và không khí trên sân tập rất tốt. Giữa các thủ môn ở câu lạc bộ có rất nhiều niềm vui.”

Lữ Phong | 14:10 08/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục