Tập hợp "siêu nhân" vòng 12 Premier League: "Pháo tầm xa" Liverpool, kẻ nhấn chìm Arsenal

00:40 Thứ ba 12/11/2019 | 1

Hãy cùng đến với đội hình tiêu biểu sau vòng 12 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh do tờ Express bình chọn.

 - Bóng Đá

Thủ môn - Nick Pope: Người gác đền sinh năm 1992 thực sự xứng đáng là người hùng của Burnley trong chiến thắng của đội bóng này trước West Ham với tỉ số 3-0.

 - Bóng Đá

Hậu vệ phải -Ricardo Pereira: Không trực tiếp ghi bàn, thế nhưng Ricardo Pereira là một trong những cái tên góp công lớn giúp Leicester nhấn chìm Arsenal. Sự xuất hiện của anh đã mang đến vô vàn rắc rối cho Kolasinac.

 - Bóng Đá

Trung vệ - James Tarkowski: Không có gì nhiều để nói, James đơn giản là đã có một trận đấu tuyệt vời và đã cho thấy rõ vì sao anh được xem là một trong những trung vệ hay nhất của nước Anh. 

 - Bóng Đá

Trung vệ - Caglar Soyuncu: Lại thêm một cái tên khác của Leicester City. Soyuncu chính là cái tên khiến cho hàng phòng ngự của Bầy cáo vô cùng chắc chắn, qua đó khiến cho các chân sút của Arsenal phải nản lòng. Anh cũng là nhân tố khiến cho Lacazette phải câm nín cả trận đấu.

 - Bóng Đá

Hậu vệ trái - Ben Chilwell: Không ít ông lớn đang thèm khát Chilwell, và nhìn cái cách anh thi đấu trong cuộc đụng độ với Arsenal, quả thực điều đó chẳng lấy gì làm khó hiểu.

 - Bóng Đá

Tiền vệ phòng ngự - Fabinho: Cầu thủ người Brazil chính là tấm lá chắn cực kỳ kiên cố trước bộ tứ phòng ngự của Liverpool. Trong trận đấu với Man City, pha nã đại bác của anh đã khiến cho thế trận trở nên dễ dàng với The Kop hơn rất nhiều.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm - Tom Davies: Trước Southampton, Davies chính là người có nhiều tình huống cắt bóng nhất. Anh không được trọng dụng nhiều dưới thời Marco Silva, nhưng giờ khi được trao cơ hội, Davies đã chứng tỏ được tài năng của mình. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm - Ruben Neves: Ruben Neves là một trong những cái tên đáng chú ý nhất trong đội hình của Wolves, và trận đấu vừa qua anh lại vừa cho thấy sự xuất sắc của mình với một pha làm bàn đẹp mắt cùng hiệu suất hoạt động đáng kinh ngạc ở tuyến giữa. Có thể nói, Neves là sự khác biệt giữa Wolves và Villa.

 - Bóng Đá

Tiền đạo trái - Gerard Deulofeu: Không cần bàn cãi, sự xuất sắc của anh chính là tiền đề để Watford có chiến thắng sân khách đầu tiên trong mùa giải năm nay. Trong một ngày đạt đỉnh điểm phong độ, những gì Deulofeu thể hiện thuộc về phẩm chất của một trong những cầu thủ đá cánh hay nhất Ngoại Hạng Anh.

 - Bóng Đá

Tiền đạo phải - Raheem Sterling: Sterling đã có một ngày về Anfield buồn, thế nhưng xét trên phương diện cá nhân, màn trình diễn của anh là rất ấn tượng khi liên tục đánh bại Trent Alexander-Arnold ở những tình huống một đối một.

 - Bóng Đá

Trung phong - Jamie Vardy: Ghi bàn nhấn chìm Arsenal, có tầm ảnh hưởng lớn lên lối chơi của Leicester. Rõ ràng ở Vardy tồn tại đầy đủ những phẩm chất của một sát thủ hàng đầu.

Anh Tú | 22:50 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục