'Tập đoàn Trung Quốc này có thể mang Messi rời khỏi Barca'

14:16 Thứ bảy 15/08/2020

TinTheThao.com.vnSếp cũ Inter Milan khẳng định đội bóng này có thể mua Messi nếu thật sự quyết tâm.

 

 Messi cán mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp

Thời gian gần đây, nhiều tin đồn về việc Lionel Messi rời Barcelona để đến Inter Milan được xuất hiện. M10 đã được coi là một huyền thoại của bóng đá xứ Catalan, trước đây, việc anh rời sân Camp Nou được coi là điều không thể.

Tuy nhiên thời gian gần đây, Barca liên tục trải qua những thất bại khó nuốt. Sau khi tuột chức vô địch La Liga vào tay Real Madrid, không vào đến được chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha và Cúp nhà vua, Barcelona lại vừa bị Bayern Munich hủy diệt 8-2 ở tứ kết Champions League.

Messi cuts a devastated figure in the Barcelona dressing room - Bóng Đá

 Barca vừa bị loại khỏi C1 bằng trận thua khó tưởng.

Messi được cho đang rất chán nản, hoàn toàn có khả năng đồng ý rời Barca. Xét về chi phí chuyển nhượng, cựu chủ tịch Inter, Massimo Moratti, cho rằng tập đoàn Suning của nhà họ Trương hoàn toàn đủ tiềm lực để thực hiện thương vụ bom tấn này.

"Tôi chỉ là một người hâm mộ của Inter và không thể đưa ra bất cứ thông tin hứa hẹn nào. Nhưng tôi biết một điều, nếu xét đến nguồn lực tài chính và quyền thế, Suning có đủ những yếu tố cần thiết để mang Messi đến Milan."

Moratti nhận xét thêm về việc Juventus bổ nhiệm Andrea Pirlo: "Juventus rất dũng cảm, tôi rất háo hức với sự lựa chọn này. Pirlo xứng đáng được so sánh với [Zinedine] Zidane và [Pep] Guardiola bởi những gì đã làm được trước đây. Tôi rất mong đợi được xem kết quả của pha đặt cược này."

Thanh Vũ | 13:18 15/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục