Tập cùng nhau vài tháng trời, Balotelli vẫn không nhận ra đồng đội

17:55 Thứ sáu 24/04/2020

TinTheThao.com.vnLại thêm một câu chuyện khiến người ta phải phì cười về tiền đạo có biệt danh "ngựa chứng".

Nhắc đến Mario Balotelli, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một cái tên có tài năng thiên bẩm, thế nhưng cả sự nghiệp của mình, anh chẳng thể đáp ứng được kỳ vọng lớn lao mà NHM từng dành cho mình. Nhắc đến Balotelli, người ta sẽ nghĩ ngay đến một "ngựa chứng" với hàng loạt những hành vi kỳ quặc ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Mới đây, tờ The Athletic đã lại hé lộ một thông tin như vậy về cựu sao Man City. Cụ thể, hồi 2015 khi còn thi đấu cho Liverpool, Balotelli đã bị tước mất bằng lái xe, và đó là lý do khiến anh thường xuyên đi tập muộn. Thậm chí, các đồng đội đã phải đến đón Balotelli để đảm bảo anh đi tập đúng giờ.

Mario Balotelli didn’t recognise Joe Allen when they shared a lift to training despite the duo playing together for months - Bóng Đá

Balotelli thậm chí đã không nhận ra Joe Allen khi cả hai ngồi chung xe vào thời điểm anh còn thi đấu cho Liverpool.

Một lần, Joe Allen cùng ngồi chung với Balotelli trên một chiếc xe. Thế nhưng điều đáng nói đó là "ngựa chứng" thậm chí không nhận ra người đồng đội của mình dù cả hai đã tập luyện cùng nhau trong vài tháng trời.

Ở một diễn biến khác, cách đây ít ngày Balotelli cũng đã lên tiếng có những phát biểu có thể sẽ gây ra nhiều tranh cãi khi so sánh Zlatan Ibrahimovic với Messi và Ronaldo:

"Zlatan sẽ được nhớ đến như một trong những tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử. Tôi đặt cậu ấy ngang hàng với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo."

Anh Tú | 16:58 24/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục