Tập cùng Mayweather, Justin Bieber sắp thượng đài

10:26 Thứ hai 29/12/2014

Nhận lời thách đấu với con trai của cựu võ sỹ Fernando Vargas, nam ca sỹ Justin Bieber đang nỗ lực tập luyện cùng Floyd Mayweather để chuẩn bị thượng đài.

Justin Bieber là nam ca sỹ rất nổi tiếng, đặc biệt anh nhận được rất nhiều sự hâm mộ từ giới trẻ. Nhưng nam ca sỹ 20 tuổi này cũng vướng vào rất nhiều scandal, từ phong cách ăn mặc, lối sống có phần phóng túng đến tính cách bốc đồng…

Mới đây, Justin Bieber lại một lần nữa khiến người hâm mộ (NHM) không khỏi cảm thấy bị bất ngờ. Chàng ca sỹ 20 tuổi này đang nỗ lực tập luyện quyền anh cùng võ sỹ nổi tiếng có biệt danh “Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather để chuẩn bị “thượng đài”.

Bieber (trái) nhận sự chỉ bảo của Mayweather

Tất nhiên, trận đấu sắp tới của Justin Bieber không phải là một trận so tài chuyên nghiệp. Cụ thể ở đây, Justin Bieber đã chấp nhận lời thách đấu của cựu võ sỹ Fernando Vargas (từng 2 lần vô địch thế giới), người đã đưa ra lời khiêu chiến khi tuyên bố cậu con trai tuổi teen của anh Fernando Jr Vargas sẽ hạ knock-out Justin Bieber.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây với Boxingnews.com, Fernando Vargas tuyên bố: “Tôi muốn có một trận đấu giữa con trai tôi và Justin Bieber. Con trai tôi sẽ hạ gục cậu ta bất chấp có Mayweather giúp đỡ”.

Bieber dự tiệc Giáng sinh tại hộp đêm Jet cùng Mayweather

Được biết, Justin Bieber có mối quan hệ khá thân thiết với Mayweather. Mới đây, trong ngày lễ Giáng sinh, “Độc cô cầu bại” đã mời Justin Bieber đến hộp đêm nổi tiếng Jet để dự tiệc. Thậm chí, Mayweather còn đăng tải cả bức hình Justin Bieber góp mặt ở hộp đêm Jet trên Instagram cá nhân.

Thanh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục