Tạp chí Nhật Bản gọi Tuấn Anh là người hùng

20:40 Thứ hai 03/10/2016

Trước khi về nước tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên, Tuấn Anh đã được Tạp chí của Nhật Bản gọi là người hùng.

Tại vòng 3 Cúp Nhật hoàng, Tuấn Anh đã có bàn thắng bằng đầu đẹp mắt giúp Yokohama FC vượt qua Parceiro Nagano. Pha lập công này giúp Tuấn Anh trở thành một trong 4 tâm điểm trong Tạp chí Nhật Bản tháng 9, bên cạnh những thông tin như U18 Consadole Sapporo giành ngôi Á quân giải giao hữu, Chủ tịch J.League trao đổi trong diễn đàn doanh nhân toàn cầu của Canon hay hội thảo giữa đại diện J.League và La Liga.

Tap-chi-Nhat-Ban-goi-Tuan-Anh-la-nguoi-hung-1

 Tuấn Anh được tạp chí Nhật Bản vinh danh.

Tuấn Anh đã trở thành người hùng của Yokohama FC trong trận đấu hôm 22/9, khi ghi bàn ở hiệp phụ giúp đội nhà lọt vào vòng 4 Cúp Hoàng đế.” Tạp chí tháng 9 của Nhật Bản đưa thông tin.

Trước đó, trong cuộc trao đổi với báo chí sau khi ghi bàn thắng quan trọng cho Yokohama FC tại Cúp Nhật Hoàng, tiền vệ người Thái Bình đã cho biết: “Tôi đã có một chút lo lắng trước khi trận đấu ở vòng 1 (gặp Đại học Yamagata) diễn ra, mặc dù đó chỉ là một đội bóng thuộc cấp Đại học. Nhưng đến thời điểm này thì tôi đã cảm thấy bình tĩnh và tự tin hơn, bất chấp việc những đối thủ sau đó mạnh hơn.”

Dù đã có bàn thắng cho đại diện J.League 2, tuy nhiên Tuấn Anh thừa nhận mình vẫn cần nỗ lực hơn nữa để cố thể được trao cơ hội ra sân thi đấu thường xuyên hơn: “Tôi sẽ còn phải cố gắng hơn nữa, đặc biệt là khả năng phòng ngự.”

Theo lịch trình hôm nay Tuấn Anh sẽ trở về tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên. Tuy nhiên, ngôi sao trẻ xuất ngoại của CLB HAGL chỉ có 4 ngày tập trung cùng đội tuyển Việt Nam trước khi trở lại Nhật Bản tập trung cùng CLB chủ quản. Đây là một lịch trình dày đặc của tiền vệ người Thái Bình.

Hoàng Nam | 15:54 03/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục