Tập buổi đầu, Pepe biến hai sao Arsenal thành những 'gã hề'

08:32 Thứ bảy 03/08/2019 | 3

TinTheThao.com.vnTân binh của Pháo thủ đang gây ấn tượng mạnh mẽ và khiến các CĐV đặt rất nhiều kì vọng.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, The Gunner luôn được xem là "con nhà nghèo" của Premier League khi bị đồn đoán chỉ có ngân sách mua sắm vỏn vẹn 40 triệu bảng. Thông tin này càng có cơ sở hơn khi HLV Unai Emery có trong tay những Gabriel Martinelli hay Dani Ceballos.

Tuy nhiên ở những ngày cuối, CLB Bắc London đã thực sự tăng tốc và khiến xứ sở Sương mù phải ngạc nhiên. Sau nhiều ngày đàm phán, nhà đương kim á quân Europa League cũng chiêu mộ thành công Nicolas Pepe với mức giá 72 triệu bảng - một kỷ lục của đội bóng.

Nicolas Pepe destroys new Arsenal teammate Granit Xhaka in first training session - Bóng Đá

 Pha "xỏ háng" tinh tế của Pepe.

Ngay lập tức, chân sút người Bờ Biển Ngà đã lao vào tập luyện cùng các đồng đội mới trong bối cảnh Ngoại Hạng Anh đang đến rất gần. Tại LOSC Lille, cựu sao Angers luôn được biết đến là mẫu cầu thủ có nền tảng kỹ thuật ấn tượng và anh vừa thể hiện thêm một lần nữa.

Cụ thể HLV Unai Emery đã cho các học trò của mình thực hiệc bài tập "đá bóng ma". Bất chấp việc bị vây ráp, tiền đạo sinh năm 1995 vẫn kịp thời thực hiện pha xâu kim Granit Xhaka. Thậm chí ngay sau đó, anh tiếp tục làm điều tương tự với Gabriel Martinelli.

Ngày 5/8 đây, Arsenal sẽ có trận giao hữu cuối cùng với Barcelona trên đất Tây Ban Nha. Trận đấu thuộc khuôn khổ cúp Joan Gamper được tổ chức thường niên trên sân Camp Nou. Nhiều khả năng đó cũng là màn ra mắt của Nicolas Pepe tại đội bóng mới.

Xem buổi phỏng vấn đầu tiên của Nicolas Pepe tại Arsenal:

Giang Nam | 08:10 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục