Tạo nên "bàn tay nhỏ", Neuer hùng hồn tuyên bố: "Bayern đang trở lại"

13:18 Chủ nhật 26/01/2020

TinTheThao.com.vnManuel Neuer đã lên tiếng phát biểu sau chiến thắng của Bayern Munich trước Schalke 04.

Bayern Munich đang có giai đoạn khởi đầu năm 2020 đầy suôn sẻ. Trải qua 2 trận đấu tại Bundesliga gặp Hertha Berlin và Schalke 04, Die Roten lần lượt hủy diệt đối thủ với tỉ số 3-0 lẫn 5-0. Mọi điều đáng nói nhất hẳn sẽ đến từ màn thảm sát của gã khổng lồ xứ Bavaria dành cho thầy trò HLV David Wagner.

Đây là trận đấu 5 bàn thắng nơi nhà ĐKVĐ Bundesliga chia đều cho 5 cái tên, qua đó cho thấy các tuyến của Bayern đều sẵn sàng nổ súng. Hơn nữa, Thomas Muller còn là nhân vật gây chú ý khác khi anh đóng góp 1 bàn thắng làm nên tên tuổi của mình trước thời điểm hiệp đầu tiên khép lại. Và trong bối cảnh Leipzig sảy chân trước Frankfurt, Bayern đã rút ngắn cách biệt với đoàn quân của HLV Julian Nagelsmann xuống còn 1 điểm. Rõ ràng, "Hùm xám" đã có vòng đấu hoàn hảo trên từng khía cạnh.

Manuel Neuer reacts to 5-0 win over Schalke: “FC Bayern is back!” - Bóng Đá

 Neuer hài lòng khi Bayern giành chiến thắng.

Vì lẽ đó, thủ quân Manuel Neuer đã bày tỏ sự hài lòng sau chiến thắng trước Schalke. Trên AZ, ngôi sao người Đức phát biểu:

"Chúng tôi đã thi đấu tập trung và tạo ra rất nhiều cơ hội để ghi bàn. Mọi người tại Bundesliga đều hiểu rõ rằng Bayern đang trở lại. Nhưng chúng tôi cũng hiểu rằng các đối thủ trong giải đấu sẽ không để chúng tôi dễ dàng có những kết quả thuận lợi."

Video những khoảnh khắc của Neuer tại Bayern:

Lữ Phong | 12:20 26/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục