Tạo cuộc "thảm sát" kinh hoàng, Sane có phát ngôn khiến châu Âu khiếp sợ

10:28 Thứ bảy 19/09/2020

TinTheThao.com.vnLeroy Sane vừa trải qua một trận ra mắt ấn tượng trong màu áo Bayern Munich.

 

Video Sane trả lời phỏng vấn khi đến Bayern

Bayern Munich vừa tạo nên cuộc thảm sát tại Bundesliga. Ngay trận đấu mở màn mùa giải mới, gã khổng lồ xứ Bavaria đã đè bẹp Schalke với tỉ số 8-0. Một kết quả điên rồ do Die Roten làm nhân vật chính.

Trận đấu này cũng là màn ra mắt của Leroy Sane cho câu lạc bộ mới. Cùng với Serge Gnabry, anh đang tái hiện hình ảnh huyền thoại Robbery tại Allianz Arena. Nếu Gnabry lập hẳn cú hat-trick thì Sane bỏ túi 1 bàn thắng và 2 kiến tạo. Ngôi sao sinh năm 1996 đã trải qua 73 phút tuyệt vời trên sân nhà.

Trên đà phấn khích, Sane đã đưa ra một phát biểu khiến không chỉ Bundesliga mà cả châu Âu phải dè chừng. Sau trận đấu, cựu cầu thủ Manchester City bày tỏ:

"Toàn đội rất khao khát giành chiến thắng. Màn khởi đầu trước Schalke rõ ràng là quá tuyệt vời. Tôi lúc nào cũng muốn chơi hết sức nhưng ở trận đấu vừa rồi, tôi vẫn chưa đạt được 100% phong độ."

Bayern Munich's Leroy Sane:

 Sane vừa có trận ra mắt ấn tượng cho Bayern.

Lời phát ngôn của Sane thực sự gây ấn tượng mạnh. Dù anh chưa đạt phong độ tốt nhất nhưng chàng tân binh đã đóng góp dấu giày vào 3 bàn thắng. Trong trường hợp, anh tìm lại phong độ cao nhất, các câu lạc bộ tại Bundesliga lẫn châu Âu hẳn sẽ phải dè chừng.

Ngay ở trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, Sane và Bayern đã gửi thông điệp đanh thép đến mọi đối thủ. Họ đã sẵn sàng bảo vệ danh hiệu Bundesliga và Champions League.

Lữ Phong | 09:58 19/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục