Tăng Tuấn tỏa sáng, Cần Thơ cầm hòa FLC Thanh Hóa

21:05 Thứ sáu 20/04/2018

TinTheThao.com.vnCú ra chân nhạy cảm của Tăng Tuấn đã mang về 1 điểm cho XSKT Cần Thơ trong chuyến làm khách trên sân Thanh Hóa.

Sau 5 vòng đấu, XSKT Cần Thơ đang thể hiện một phong độ khá cao khi chỉ thua duy nhất một trận trước ứng cử viên cho chức vô địch mùa giải này là Hà Nội FC. Dưới bàn tay của HLV Đinh Hồng Vinh, lối chơi của XSKT Cần Thơ dường như đã lột xác hoàn toàn. Trong chuyến hành quân tới sân vận động Thanh Hóa ở vòng 6, Cần Thơ buộc phải vượt qua một đối thủ đã ổn định được đội hình sau sự cố của HLV trưởng HLV Marian Mihail. Bên cạnh đó, trong 3 lần đối đầu gần nhất, FLC Thanh Hóa đều giành trọn chiến thắng trước đối thủ.

 - Bóng Đá

 XSKT Cần Thơ chơi quả cảm trước Thanh Hóa.

Không ngoài dự đoán, ngay sau tiếng còi khai cuộc, FLC Thanh Hóa lập tức có được thế áp đảo trước đối thủ. Phút thứ 2, đội chủ nhà đã có pha bóng nguy hiểm đầu tiên trong tình huống Minh Tuấn từ cánh trái lọt vào vòng cấm Cần Thơ nhưng cú sút lại đi vào cạnh lưới. Có thể thấy rõ, sau sự ổn định về mặt nhân sự, đội bóng xứ Thanh nhanh chóng trở lại vị thế của một đội bóng cửa trên, ứng cử viên cho chức vô địch mùa giải 2018.

Chỉ trong 15 phút từ phút thứ 7 cho đến phút 22, FLC Thanh Hóa liên tục "quay" đối phương với 4 tình huống dứt điểm về phía khung thành thủ môn Vĩnh Lợi. Nếu may mắn hơn một chút, đội chủ nhà hoàn toàn có thể đã dẫn trước 2-0.

Trong suốt khoảng thời gian thi đấu của hiệp 1, kịch bản của trận đấu chỉ diễn ra theo hướng 1 chiều khi đội bóng xứ Thanh hoàn toàn làm chủ trận đấu. Tuy nhiên, sự kém may mắn đã khiến các cú dứt điểm của Trọng Hoàng và Karube không đi trúng đích.

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà Thanh Hóa đã cụ thể hóa được các tình huống tấn công của mình. Phút 50, Đức Lộc ngáng chân Đình Tùng trong vòng cấm Cần Thơ và trọng tài cho chủ nhà hưởng quả 11m. Bất đồng với quyết định này, Tăng Tuấn và các cầu thủ Cần Thơ phản ứng dữ dội buộc trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo. Trên chấm 11m, Pape Omar đánh lừa Vĩnh Lợi và sút vào góc cao mở tỷ số cho trận đấu.

 - Bóng Đá

 Omar ghi bàn nhưng không thể giúp đội nhà giành trọn 3 điểm.

Nhận bàn thua cay đắng, Cần Thơ mới thực sự bừng tỉnh. Khả năng thi đấu của đội khách nhanh chóng được thay đổi với những tình huống đẩy cao tấn công nhằm cân bằng tỷ số. Phút 66, Quang Tình có đường chạy khá rộng về phía vòng cấm Thanh Hóa và anh tung cú sút xa buộc Thanh Thắng đẩy vọt xà. Chỉ 10 phút sau cú sút đầy tiếc nuối, thế trận đã trở về vạch xuất phát sau tình huống Tăng Tuấn tận dụng sự hỗn loạn trong vòng cấm Thanh Hóa từ một tình huống căng ngang để đá bồi cận thành gỡ hòa cho Cần Thơ.

ở những Phút cuối của trận đấu, dù FLC Thanh Hóa liên tục tổ chức những tình huống tấn công dữ dội, nhưng đội chủ nhà không thể có thêm được bàn thắng vào lưới đội khách. Sau 90 phút thi đấu, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1.

Kết quả chung cuộc: 1-1
Ghi bàn:
FLC Thanh Hóa: Pape Omar 51' (pen)
XSKT Cần Thơ: Tăng Tuấn 76'

Đội hình xuất phát:

FLC Thanh Hóa: Thanh Thắng, Đình Đồng, Tiến Thành, Đình Tùng, Van Bakel, Minh Tuấn, Trọng Hoàng, Văn Bình, Karube, Minh Tùng, Omar Faye.
XSKT Cần Thơ: Vĩnh Lợi, Tùng Quốc, Ngọc Bảo, Hữu Dũng, Patiyo, Tăng Tuấn, Đức Lộc, Kiên Quyết, Wander Luiz, Công Thành, Vissai.

Bạch Dương - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:50 20/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục