Tăng Tiến quay trở lại tập luyện sau án phạt của bầu Đức

16:24 Thứ hai 23/04/2018

Sau một thời gian được cho về nhà nghỉ ngơi để đánh giá lại bản thân, trung vệ Tăng Tiến đã quay trở lại tập luyện cùng đồng đội tại HAGL nhằm duy trì phong độ.

Như thông tin đã đưa, sau khi Tăng Tiến nhận án phạt cấm thi đấu 5 trận kèm số tiền phạt 25 triệu đồng từ VFF và quyết định “treo giò” hết lượt đi của bầu Đức. Trung vệ HAGL đã được BLĐ cho về nhà nghỉ ngơi 10 ngày để tự đánh giá lại bản thân trước khi quay trở lại tập luyện.

 - Bóng Đá

 Tăng Tiến đã quay trở lại tập luyện cùng đồng đội tại Hàm Rồng.

Sau thời gian “tự vấn”, tuần này Tăng Tiến đã quay lại Hàm Rồng để tập luyện cùng đồng đội tại HAGL: “Tăng Tiến đã trở lại tập trung cùng toàn đội. Mọi chuyện từ sinh hoạt cho đến tập luyện đều diễn ra bình thường. Tâm lý của Tăng Tiến cũng rất tốt, không có vấn đề gì cả. CLB sẽ vẫn tạo điều kiện và duy trì các chế độ lương thưởng để bạn ấy có thể yên tâm tập luyện và trở lại thi đấu.” Trưởng đoàn CLB HAGL – Nguyễn Tấn Anh cho biết.

Bên cạnh đó, trưởng đoàn HAGL nhấn mạnh, việc vắng Tăng Tiến sẽ  không ảnh hưởng quá nhiều đến lối chơi của các học trò HLV Dương Minh Ninh: “Bóng đá là một môn chơi tập thể chứ không phụ thuộc vào vào bất kì một cá nhân nào. Tất cả các cầu thủ đều phải tập trung tập luyện và thi đấu. Khi một thành viên trong đội không thể thi đấu thì những thành viên khác lại càng phải nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt công việc để giúp đội bóng đạt kết quả tốt.”

 - Bóng Đá

 Pha vào bóng đáng quên của Tăng Tiến.

Trước đó, với pha vào bóng nguy hiểm nhằm vào Duy Mạnh ở lượt trận đá bù vòng 3, Tăng Tiến đã phải nhận lấy những “hậu quả” nặng nề vì VFF lẫn chủ tịch CLB HAGL – Đoàn Nguyên Đức.

Hy vọng quãng thời gian 10 ngày vừa qua là đủ để Tăng Tiến có thể rút ra những bài học cho chính bản thân mình, qua đó chững chạc hơn trong những pha vào bóng để tránh án phạt tương tự.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 15:20 23/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục