Tăng ngân sách chuyển nhượng, Arsenal đẩy đi 8 cái tên

15:44 Thứ bảy 15/08/2020

TinTheThao.com.vnDaily Star đã tiết lộ 8 cầu thủ nằm trong danh sách thanh trừng của đội chủ sân Emirates.

Ở thời điểm hiện tại, HLV Mikel Arteta đang gấp rút chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè đầu tiên của mình trên cương vị một thuyền trưởng. Cho đến nay tân binh duy nhất cập bến Emirates chỉ là một bản hợp đồng miễn phí - Willian. Rõ ràng Arteta sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi nguồn lực tài chính hạn hẹp mà ông nắm trong tay.

Chính vì lẽ đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha cần phải bán đi những ngôi sao không còn hữu dụng để có thêm ngân sách. Theo Daily Star, 8 cái tên nằm trong danh sách thanh trừng là: Lacazette, Mesut Ozil, Henrikh Mkhitaryan, Ainsley Maitland-Niles, Shkodran Mustafi, Mohamed Elneny, Calum Chambers và Matteo Guendouzi.

Arsenal bán 8 cầu thủ - Bóng Đá

 Mikel Arteta lên kế hoạch thanh trừng lực lượng.

Ozil và Guendouzi là 2 cái tên chắc chắn phải rời đi bởi bộ đôi này không còn nằm trong kế hoạch của Mikel Arteta. Arsenal hy vọng sẽ thu về ít nhất 70 triệu bảng từ việc bán Ozil và Guendouzi. Tương tự là trường hợp của Lacazette, Pháo thủ vẫn đang chờ đợi một lời đề nghị hợp lý.

Sau Willian, đội chủ sân Emirates đang hướng đến 2 mục tiêu khác là Thomas Partey của Atletico và Gabriel Magalhaes của Lille. Với Partey, Pháo thủ sẽ phải chi 45 triệu bảng và biến tiền vệ phòng ngự người Ghana trở thành một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất CLB. Trong khi đó nhiều nguồn tin khẳng định Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua để có được chữ ký của Gabriel.

William Saliba tập luyện tại Arsenal:

 
Endo | 15:14 15/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục