Tăng lương khủng, Liverpool giữ chân Van Dijk khỏi Gã khổng lồ

21:00 Thứ sáu 28/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐộng thái quyết tâm đến cùng của BLĐ The Kop trong thương vụ này.

Sự thành công của Liverpool suốt thời gian qua có bước ngoặc rất lớn từ khi The Kop ký hợp đồng với trung vệ Virgil Van Dijk mùa đông 2018. Bản hợp đồng gây sốt đến từ Southampton nhanh chóng trở thành một trong những trọng thần dưới thời HLV Jurgen Klopp, giúp Lữ đoàn đỏ gặt hái hết thành công này đến vinh quang khác.

Tên tuổi Virgil Van Dijk từ đó cũng được nâng tầm và rất nhiều đội bóng lớn thể hiện sự khao khát nhằm sở hữu ngôi sao phòng ngự người Hà Lan. Van Dijk là mẫu trung vệ cơ bắp, vừa có tốc độ, sức mạnh, sự càn lướt, thủ hay và hỗ trợ tấn công cũng rất cừ. Vì lẽ đó, với một trung vệ đắt giá như vậy, lẽ dĩ nhiên BLĐ Liverpool không hề muốn mất.

Trước viễn cảnh đó, theo Football Insider, Liverpool chuẩn bị đề nghị Van Dijk ký vào bản hợp đồng mới với mức lương tăng lên thành 200 ngàn bảng/tuần. Đây cũng là mức lương hàng đầu dành cho một ngôi sao phòng ngự của làng túc cầu thế giới. Hợp đồng hiện tại của trung vệ người Hà Lan với Anfield còn đến 3 năm rưỡi.

Liverpool to make Virgil van Dijk the best paid defender in the world after announcing monster £533m turnover - Bóng Đá

Liverpool dốc sức giữ chân Van Dijk. 

Sở dĩ, Liverpool phải mạnh tay nâng lương cho Van Dijk là vì tránh sự dòm ngó của những CLB lớn như Juventus. Lão bà thành Turin thời gian qua khao khát sở hữu Van Dijk và đã đưa ra những lời mời chào cụ thể.

Xem HLV Klopp phát biểu:

Minh Trí | 20:02 28/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục