Tăng giá dạm hỏi, Everton quyết mua "người hùng World Cup" của Barca

18:07 Thứ sáu 27/07/2018

TinTheThao.com.vnĐội bóng vùng Merseyside quyết định "dốc hầu bao" trong thương vụ chiêu mộ "trung vệ thép" của Barcelona.

Theo thông tin từ trang Goal, Everton đã gửi lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng, hơn mức giá ban đầu 6 triệu bảng nhằm có được sự phục vụ của cầu thủ người Colombia, Yerry Mina.

Đội bóng nước Anh đang rất cần bổ sung một trung vệ mới khi Phil Jagielka và Ashley Williams đều đã bước qua tuổi 30, trong khi một mình Michael Keane là không đủ để giúp HLV Marco Silva có thể xoay tua lực lượng trong suốt mùa giải.

Yerry Mina, cầu thủ thi đấu cho Barcelona đã có một kỳ World Cup ấn tượng cùng tuyển Colombia trên đất Nga. Dù có sở trường thi đấu ở vị trí trung vệ, thế nhưng, anh đã ghi đến 3 bàn thắng cho "Los Cafeteros".

Đáng chú ý, đó đều là các pha lập công quan trọng giúp tuyển Colombia đánh bại Ba Lan (3-0), Senegal (1-0) và đưa đội tuyển Anh đến loạt sút luân lưu 11m để phân định thắng bại.

Tăng giá dạm hỏi, Everton quyết mua

Yerry Mina đã có một kỳ World Cup thành công cùng tuyển Colombia. Thế nhưng, anh lại không được Barca trọng dụng. 

Dù đã có một kỳ World Cup thăng hoa, thế nhưng, khi trở về Barcelona, tương lai của Yerry Mina lại trở nên u tối. Nguyên do vì trung vệ 24 tuổi không có quyền công dân EU trong khi luật thi đấu tại La Liga quy định, một đội bóng chỉ được quyền sở hữu tối đa 3 cầu thủ không đáp ứng yêu cầu trên.

Hiện nay, 3 suất này đang thuộc về Phillipe Coutinho cùng hai tân binh, Arthur Melo và Malcom. Tờ Goal đánh giá, cơ hội để Yerry Mina có thể cạnh tranh với những gương mặt trên là rất thấp.

Do đó, nhiều khả năng cầu thủ người Colombia sẽ cân nhắc khả năng chuyển đến Everton để có thể được ra sân thường xuyên hơn.

Phi Yến | 16:01 27/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục