Tặng "đối tác của Maguire" cho Man Utd, Inter quyết thâu tóm Anthony Martial

17:47 Thứ tư 15/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Antonio Conte muốn tiếp tục thực hiện một thương vụ chuyển nhượng với Manchester United.

 

Solskjaer khen ngợi Martial 

Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Inter Milan bất ngờ chọn Manchester United làm đối tác quen thuộc khi liên tục mang những Alexis Sanchez, Romelu Lukaku hay Ashley Young đến Serie A.

Về phía Quỷ đỏ, họ được cho là có kế hoạch tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp để đá cặp cùng Harry Maguire, với mục tiêu là ngôi sao đang khoác áo Inter - Milan Skriniar. Tận dụng hai yếu tố này, đoàn quân của HLV Antonio Conte đang muốn thâu tóm một siêu sao trên hàng công Quỷ đỏ.

Cụ thể, tờ Calciomercato cho hay, đại diện đến từ Serie A đang tìm cách chiêu mộ Anthony Martial thông qua một bản hợp đồng cho mượn, với "vật tế thần" là Skriniar. Được biết, chân sút người Pháp có thể là phương án thay thế cho Lautaro Martinez, người có khả năng cao sẽ chuyển đến Barcelona.

Inter Milan wants Martial in a swap deal with Skriniar - Bóng Đá

 Inter Milan không ngại để Skriniar ra đi.

Trên thực tế, Quỷ đỏ khó mà bán đi Martial ở thời điểm hiện tại, khi anh đang bùng nổ với 5 bàn thắng cùng 3 pha kiến tạo sau 6 trận đấu gần nhất tại Premier League. Chưa kể, hợp đồng của tài năng người Pháp với đội chủ sân Old Trafford vẫn còn thời hạn đến tận năm 2024. Vì thế, dù đã 'hi sinh' Skriniar, nếu Inter không chấp nhận bỏ ra thêm một khoản tiền đáng kể thì khó có khả năng thương vụ này được thực hiện.

Về phía Skriniar, tài năng người Slovakia là một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu hiện tại. Không chỉ Man United, anh còn được nhiều đội bóng lớn để mắt đến, điển hình như Manchester City. 

Huỳnh Phong | 17:17 15/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục