Tăng cường tuyến giữa, Milan hỏi mua “người thừa” của Arsenal

22:33 Thứ sáu 07/08/2020

TinTheThao.com.vnSau khi Lucas Biglia ra đi, Rossoneri sẽ chuẩn bị chào đón 1 cầu thủ khác cũng có tên là Lucas.

 

Lucas Torreira sút tung lưới Chievo Verona

Mùa giải 2019 – 2020 đã kết thúc với AC Milan. Bây giờ là thời điểm thích hợp để Rossoneri thực hiện kế hoạch chuyển nhượng. Mục tiêu của Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini là mang về San Siro thêm 1 hậu vệ phải và 2 tiền vệ trung tâm.

Đặc biệt, cặp tiền vệ phòng ngự của đội bóng áo sọc đỏ đen sẽ có nhiều sự thay đổi trong thời gian sắp tới. Lucas Biglia, Giacomo Bonaventura không được gia hạn hợp đồng và đang trên đường rời San Siro. Rade Krunic không đáp ứng được sự kỳ vọng nên đã được điền tên vào danh sách thanh lý. Franck Kessie và Ismael Bennacer là 2 cái tên sẽ được giữ lại nhưng chừng đó là chưa đủ.

AC Milan mua Lucas Torreira - Bóng Đá

 Lucas Torreira trong màu áo Arsenal.

Matteo Pessina, Dominik Szoboszlai, Florentino Luis là những cái tên đã nằm trong danh sách mua sắm của Paolo Maldini trong suốt thời gian dài. Mới đây, thêm 1 gương mặt nữa đã được vị Giám đốc kỹ thuật của AC Milan đưa vào tầm ngắm. Theo Daily Telegraph, ban lãnh đạo Rossoneri đã gặp gỡ người đại diện của Lucas Torreira để bày tỏ mong muốn đưa chàng trai 24 tuổi về San Siro.

Tiền vệ người Uruguay không phải là cái tên quá xa lạ với các Tifosi. Trong quá khứ, anh từng có quãng thời gian khoác áo Sampdoria và để lại nhiều ấn tượng. Hiện tại, Lucas Torreira không còn được HLV Mikel Arteta trọng dụng ở Arsenal. Vậy nên, The Gunners sẽ đồng ý để ngôi sao 24 tuổi ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Faro | 21:35 07/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục