Tăng cường tuyến giữa, Man Utd tranh "trai hư thành Paris" với Arsenal

11:49 Thứ hai 27/05/2019

TinTheThao.com.vnCả 2 ông lớn nước Anh đều muốn cải thiện sức mạnh tuyến tiền vệ, và đều đang nhắm tới một cái tên.

Adrien Rabiot chắc chắn sẽ là một trong những cái tên "hot" nhất kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Mặc dù không phải là một sao hạng A như những Eden Hazard, Paul Pogba hay Antoine Griezmann, thế nhưng Rabiot lại có một lợi thế khiến cho nhiều đội bóng lớn thèm khát - anh sẽ rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mặc dù không được ra sân nhiều từ đầu năm do quyết định không gia hạn hợp đồng với PSG cùng những lùm xùm xung quanh chuyện tương lai, tuy nhiên Rabiot không thiếu những sự theo đuổi bởi khả năng thi đấu ấn tượng ở tuyến giữa.

Chuyển động Arsenal: Bán tháo hai công thần, Emery chi 40 triệu bảng tái hợp trò cưng - Bóng Đá

Với tài năng của mình, Rabiot đã lọt vào mắt xanh của nhiều đại gia tại châu Âu, trong đó có MU cùng Arsenal.

Và theo thông tin từ The Star, ngay lúc này Arsenal cùng Man Utd là 2 câu lạc bộ đang theo đuổi Rabiot. Barcelona cũng là một cái tên được cho là có liên hệ với cầu thủ 24 tuổi, tuy nhiên mức lương lớn mà cầu thủ này yêu cầu nhiều khả năng sẽ trở thành rào cản cho con đường tới Camp Nou của tiền vệ người Pháp.

Ở một diễn biến khác, Sir Alex đã trả lời phỏng vấn về đối thủ từng đối đầu ở chung kết Champions League cách đây 20 năm - Bayern Munich. Và theo Daily Star nhận định, Sir Alex có ý ngầm chỉ trích Phó chủ tịch điều hành United, Ed Woodward bằng phát biểu về nhà đương kim vô địch Bundesliga.

Anh Tú | 10:30 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục