Tăng cường tuyến ba, Man City nhắm hậu vệ phải của Gã khổng lồ

11:45 Thứ năm 04/06/2020

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola đang muốn mang về một cái tên thuộc biên chế đội bóng cũ mà ông từng dẫn dắt.

Với việc đã thất bại tại Premier League mùa giải năm nay cũng như chưa chắc đã làm nên phép màu tại Champions League, viễn cảnh Manchester City trải qua một mùa giải trắng tay là rất cao. Mùa tới, họ không được tham dự cúp châu Âu nữa, vì thế đấu trường quốc nội chính là ưu tiên số một của đoàn quân do HLV Pep Guardiola dẫn dắt.

Và để đảm bảo The Citizen có thể cạnh tranh sòng phẳng với Liverpool, chắc chắn việc nâng cấp đội hình sẽ được thực hiện vào hè này. Và một trong số những cái tên được nhắm đến đó là Sergi Roberto, cầu thủ của Barcelona.

Sergi Roberto out for three to four weeks - Bóng Đá

HLV Pep Guardiola đang muốn đưa hậu vệ phải Sergi Roberto của Barcelona về Manchester City.

Theo tờ Mundo Deportivo, cả hai có thể sẽ đạt được thỏa thuận này nếu Man City chịu đưa ra một lời đề nghị đủ hấp dẫn. Tuy nhiên về phía Barca, họ sẽ chỉ nhận tiền mặt thay vì chấp nhận cho Man City đưa một cầu thủ khác vào thương vụ với vai trò "vật tế thần".

Ở một diễn biến khác, ngoài Sergi Roberto thì Pep Guardiola đã liên hệ đến tiền vệ Ismael Bennacer bên phía AC Milan. Man City dự định chi ra con số 50 triệu euro nhằm thuyết phục nửa đỏ thành Milan nhả người, theo thông tin từ Metro. Chưa hết, theo RMC thì chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có cuộc nói chuyện với Bennacer, đồng thời vạch ra kế hoạch sử dụng anh trong màu áo Man City.

Những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của Shaun Goater trong màu áo Man City:

Minh Trí | 11:15 04/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục