Tăng cường tuyến ba, Chelsea tranh hậu vệ Real với Everton

11:04 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge cảm thấy vui mừng.

Được đánh giá là một trong những mẫu hậu vệ toàn diện của xứ sở bò tót, nhưng với việc Real Madrid đang sở hữu hai ngôi sao vô cùng chất lượng thi đấu ở vị trí hậu vệ trái là Marcelo và Ferland Mendy, Reguilon đã không có được cơ hội để thể hiện mình.

Anh phải đầu quân cho Sevilla dưới dạng cho mượn và nhiều khả năng sẽ phải rời đi ngay hè này. Được biết lúc này, Everton đang rất muốn có Reguilon để khỏa lấp khoảng trống mà Leighton Baines để lại.

 - Bóng Đá

Dù được đánh giá rất cao, Reguilon vẫn không thể cạnh tranh được một vị trí tại Bernabeu.

Tuy nhiên theo Marca, Everton sẽ phải cạnh tranh với một đối thủ cực lớn, đó là Chelsea. Hiện tại, The Blues hứa hẹn sẽ để Marcos Alonso rời đi vào mùa hè này, vì thế họ cũng muốn tìm kiếm một hậu vệ trái. Ben Chilwell được cho là mục tiêu hàng đầu của đại diện tây London, thế nhưng rõ ràng là không dễ để họ có thể đưa người ra khỏi King Power.

Ở một diễn biến khác, ngoài Reguilon, một cái tên khác cũng nhiều khả năng phải rời Bernabeu hè này, đó là Luka Jovic. Và nguồn tin từ France Football tiết lộ, Luka Jovic hiện đang được AS Monaco để mắt đến. Được biết, đích thân nhà cầm quân người Croatia đã đứng ra thuyết phục tiền đạo sinh năm 1997. 

Real Madrid vượt qua cột mốc 500 bàn thắng dưới thời Zidane:

 
Minh Trí | 10:06 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục