Tăng cường sức mạnh hàng công, Liverpool nhắm hai tài năng trẻ

17:51 Thứ bảy 16/05/2020

TinTheThao.com.vnNhững thông tin mới về kế hoạch cải thiện đội hình trong mùa chuyển nhượng Hè này của Lữ đoàn đỏ.

Timo Werner đang là tiền đạo được đánh giá cao bậc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, khi anh đã nổ súng tới 27 lần chỉ sau 36 lần ra sân mùa giải này cho Leipzig. Như đã biết, lúc này Liverpool đang được xem là bến đỗ tiềm năng số một của chân sút người Đức.

Thế nhưng mới đây, theo những thông tin mà Mirror mang đến thì Werner không phải là cái tên duy nhất được Klopp nhắm đến nhằm cải thiện sức mạnh hàng công cho đội chủ sân Anfield. Cụ thể, nhà cầm quân người Đức còn đang có hứng thú với Talles Magno của Vasco da Gama và Aster Vranckx của KV Mechelen.

Liverpool considering signing two teenagers as Timo Werner transfer pursuit goes cold - Bóng Đá

Klopp đang nhắm tới Aster Vranckx và Talles Magno.

Về phía Vasco da Gama, họ đang đối mặt với một số rắc rối về tài chính, vì vậy nên cầu thủ được mệnh danh là "Neymar mới" có thể sẽ được bán đi để kiếm về một khoản tiền nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính. 

Còn với Aster Vranckx, Klopp hứng thú với anh có lẽ là bởi sự đa năng trong lối chơi của cầu thủ này. Tại Mechelen, anh đảm nhiệm vai trò tiền vệ lùi sâu, thế nhưng Vranckx cũng có thể giúp The Kop tăng cường sức mạnh tấn công khi được mô tả là có thể chơi tốt ở vai trò của một tiền vệ box-to-box.

Những hình ảnh của Fernando Torres, sát thủ hào hoa năm nào của Lữ đoàn đỏ:

Anh Tú | 17:21 16/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục