Tăng cường phòng tuyến, Koeman nhắm "đá tảng 30 triệu" xứ Andalusia

18:16 Thứ bảy 12/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan đang thúc đẩy công cuộc tái thiết đội hình Barcelona.

 

Buổi tập đầu tiên của Barca dưới thời Koeman

Barcelona đang hướng tới việc tái cơ cấu đội hình sau một mùa giải bết bát và hiển nhiên, việc tăng cường nhân sự cho khu vực phòng ngự cũng nằm trong kế hoạch này.

Thời điểm hiện tại, việc lão tướng Gerard Pique ngày càng xa rời những năm tháng đỉnh cao vì vấn đề tuổi tác, Samuel Umtiti dính chấn thương triền miên, Jean-Clair Todibo không được trao sự tin tưởng còn Ronald Araujo vẫn chưa đủ kinh nghiệm trận mạc để đảm nhận vai trò thường xuyên trong đội hình chính thức, giờ đây Gã khổng xứ Catalan chỉ còn mỗi Clement Lenglet là sự lựa chọn đáng tin cậy ở vị trí trung vệ.

Đội hình Barca dưới thời Ronald Koeman: 'Tiễn hết' trừ Lionel Messi? - Bóng Đá

 Lenglet đang được xem như sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí trung vệ Barca.

Trước tình hình đáng báo động, họ đã liên hệ với tài năng trẻ Eric Garcia từ Manchester City, tuy nhiên quá trình đàm phán đến nay vẫn chưa có dấu hiệu tiến triển, bởi cựu tài năng La Masia vẫn muốn gắn bó cùng đội chủ sân Etihad cho đến hết mùa giải tới.

Vì vậy, theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, Barca buộc phải hướng đến trung vệ Jules Kounde như một giải pháp khác.

Ngôi sao người Pháp vừa trải qua một mùa giải cực kỳ ấn tượng cùng Sevilla, anh góp mặt đến 40 lần trên mọi mặt trận và đóng vai trò cực kỳ quan trọng giúp đại diện vùng Andalusia đăng quang tại đấu trường Europa League. Do đó, Kounde đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh HLV Ronald Koeman.

Tuy nhiên cũng theo Mundo, nhà cựu vô địch La Liga có thể phải chờ trong ít nhất 12 tháng để có thể đảm bảo thỏa thuận chiêu mộ trung vệ được định giá 30 triệu euro, bởi Sevilla hoàn toàn không có ý định muốn bán Kounde, trong khi đó điều khoản giải phóng hợp đồng của anh trị giá đến 75 triệu euro - con số Barca khó lòng chi trả ở thời điểm hiện tại.

Trường Sơn | 17:18 12/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục