Tăng cường lực lượng, Barca nhắm bộ đôi ngôi sao của Spurs

00:48 Thứ tư 08/07/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan muốn chiêu mộ hai cậu học trò nào của HLV Jose Mourinho?

Kỳ chuyển nhượng hè năm nay, người ta nói nhiều về việc Barcelona sẽ mang về những bom tấn nào trên hàng công, liệu Lautaro Martinez có thể cập bến Camp Nou hay không. Tuy nhiên rõ ràng, hàng thủ là nơi mà thậm chí còn cần HLV Setien tìm cách cải thiện hơn.

Và theo thông tin từ tờ The Athletic, HLV Quique Setien đã đưa hậu vệ trái Ryan Sessegnon vào tầm ngắm. Được biết, phía Barca đã có những trao đổi cùng phía cầu thủ này cũng như BLĐ Tottenham Hotspur. Tuy nhiên về phần HLV Jose Mourinho, ông không muốn thương vụ này xảy ra.

‘I don’t think it’s fair’ – Mourinho sympathises with West Ham disadvantage - Bóng Đá

Mourinho không muốn bán Ryan Sessegnon, nhưng với trường hợp của Tanguy Ndombele thì có lẽ sẽ khác.

Ngoài Ryan Sessegnon, một cái tên khác cũng được Barca đưa vào tầm ngắm, đó là Tanguy Ndombele. Tuy nhiên với trường hợp của tiền vệ này, có lẽ nếu thực sự quyết tâm thì Blaugrana hoàn toàn có thể có được điều mình muốn.

Sở dĩ nói vậy là bởi ai cũng biết, mối quan hệ của Ndombele và HLV Mourinho là không được tốt và thậm chí ông thầy người Bồ còn từng công khai chỉ trích cậu học trò. 

Tương lai của Ndombele tại Tottenham là rất u ám, và thậm chí cách đây 1 tuần, tờ Le10 Sport còn cho biết HLV Jose Mourinho muốn BLĐ Tottenham chiêu mộ Morgan Sanson của Marseille để thay thế Ndombele.

Video mọi bàn thắng của Marc Bartra cho Barcelona:

Minh Trí | 23:50 07/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục