Tăng cường hỏa lực, Marco Silva nhắm ''sát thủ'' Leipzig

11:37 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo đã khẳng định được mình trong màu áo Leipzig đã lọt vào tầm ngắm của Everton.

Trong trận thua 0-2 ngay trên sân nhà trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn Sheffield United, Everton đã bộc lộ những vấn đề nhất định nơi hàng công. Dù rất nỗ lực, tân binh Moise Kean vẫn chưa thể có được bàn thắng hay tạo ra quá nhiều sóng gió trước khung thành đối thủ, trong khi chân sút được coi là số 1 của HLV Marco Silva, Dominic Calvert-Lewin cũng chưa thể hiện được nhiều từ đầu mùa. Trung phong người Thổ Nhĩ Kỳ, Cenk Tosun thì đã chắc suất bị loại khỏi đội hình và đang cân nhắc những đề nghị để ra đi vào tháng Giêng.

Bối cảnh kể trên buộc Everton phải tính toán các phương án bổ sung phù hợp. Tờ Express khẳng định mục tiêu của The Toffees đã được xác định là Yussuf Poulsen của RB Leipzig, với hành động cụ thể là HLV Marco Silva đã cử các tuyển trạch viên tới theo dõi chân sút này.

Everton scouts jet in to make Yussuf Poulsen checks as Marco Silva plots RB Leipzig raid - Bóng Đá

Everton đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với chân sút Yussuf Poulsen.

Tuyển thủ Đan Mạch đã trải qua 6 năm thi đấu tại Bundesliga, và mùa giải trước chính là năm thi đấu tốt nhất của anh với 19 bàn thắng trên mọi đấu trường. Poulsen đã thực sự nổi lên từ cái bóng của Timo Werner để thu hút sự chú ý từ Everton - đội bóng cũng từng theo dõi anh mùa trước. Với chiều cao 193 cm và thể chất ấn tượng, Poulsen hứa hẹn có thể cung cấp cho đội chủ sân Goodison Park những phương án tấn công khác biệt nếu anh chuyển đến đây.

Mặc dù vậy, giành được chữ ký của Poulsen sẽ là một nhiệm vụ không hề dễ dàng với Everton. RB Leipzig chắc chắn không hề muốn mất một cầu thủ chất lượng đến vậy, trong khi Newcastle United cũng đã được biết đến là đã có sự quan tâm từ lâu dành cho anh.

Nhìn lại 5 pha làm bàn ấn tượng nhất của Fernando Torres trong màu áo Chelsea:

Ngọc Bách | 10:09 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục