Tăng cường hàng tiền vệ, Real nhắm mục tiêu từ Catalunya

12:45 Thứ bảy 23/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn bổ sung thêm một tiền vệ chất lượng vào Hè này.

Trong số những gương mặt được đánh giá rất cao của Kền kền trắng, Casemiro là cái tên mang nhiều ý nghĩa với HLV Zidane. Rất nhiều lần, báo chí và truyền thông Tây Ban Nha đăng tải rằng, tiền vệ người Brazil đặc biệt quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của chiến lược gia người Pháp. Tuy nhiên, hợp đồng của Casemiro sẽ hết hạn vào năm 2021 và đến hiện tại, mọi thoả thuận vẫn đang "đóng băng".

Bên cạnh nhiệm vụ thuyết phục ngôi sao người Brazil gia hạn, Real Madrid còn phải lên kế hoạch tìm phương án dự phòng trong trường hợp thất bại. Theo Football Espana, Los Blancos đã đưa Marc Roca của Espanyol vào tầm ngắm.

Real chiêu mộ Marc Roca - Bóng Đá

 Roca rơi vào tầm ngắm của Real.

Thống kê cho thấy chỉ có tám cầu thủ ở La Liga đã giành được nhiều cú tắc bóng thành công hơn con số 57 của Roca. Bên cạnh đó, anh gây ấn tượng với cái chân trái điệu nghệ cùng nhãn quan chiến thuật khá toàn diện. Roca đã tung ra gần 300 đường chuyền, nhiều hơn bất kỳ đồng đội nào. Tiền vệ 23 tuổi đang được hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu theo đuổi.  

Espanyol sẵn sàng để viên ngọc quý người Tây Ban Nha rời RCDE nếu có bất kỳ câu lạc bộ nào kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu euro của Roca. Ngoài Real Madrid, cả Bayern Munich và Arsenal đang theo dõi sát sao thương vụ này.

Dàn sao Real trở lại tập luyện

 
Endo | 12:44 23/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục