Tăng cường hàng công, M.U chi 55 triệu euro chiêu mộ "báu vật nước Ý"

15:47 Thứ tư 05/08/2020

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ cần thêm một vài ngôi sao chất lượng để phục vụ tham vọng cho mùa giải tới.

Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã có cú nước rút thần tốc trong nửa cuối mùa bóng để có được vị trí top 3 Premier League cùng chiếc vé dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên để lấy lại vị thế của mình, Quỷ đỏ vẫn cần thêm một vài tân binh chất lượng để tăng cường chiều sâu đội hình.

Cho dù Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood vẫn đang chơi ấn tượng, HLV Solskjaer vẫn muốn có thêm một chân sút để xoay tua lực lượng, khi mà mùa tới Quỷ đỏ sẽ chinh chiến rất nhiều đấu trường. Hàng loạt tiền đạo tên tuổi được HLV Solskjaer đưa vào tầm ngắm.

Man Utd chi 55 triệu euro cho Federico Chiesa - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Theo La Nazione, Man Utd đã gửi lời đề nghị trị giá 55 triệu euro cho Fiorentina về trường hợp của Federico Chiesa. Hợp đồng hiện tại của chân sút 22 tuổi với đội chủ sân Artemio Franchi sẽ hết hạn vào năm 2022, Chiesa sẵn sàng gia nhập những đội bóng lớn hơn để tìm kiếm thử thách mới và chinh phục các danh hiệu.

Chiesa được xem là “báu vật nước Ý” và có thể chơi mọi vị trí trên hàng tiền đạo. Mùa trước anh chủ yếu chơi ở cánh phải, ghi 12 bàn và có 5 pha kiến tạo. Tuy nhiên, ở mùa giải 2019/20 chủ yếu được sử dụng trong vai trò tiền đạo cắm, Chiesa vẫn duy trì khả năng săn bàn ấn tượng với 11 pha lập công và 6 kiến tạo trên mọi đấu trường. Sự góp mặt của ngôi sao sinh năm 1997 hứa hẹn sẽ giúp HLV Solskjaer có thêm nhiều phương án sắp xếp đội hình.

HLV Solskjaer trải lòng về Man Utd

 
Endo | 14:49 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục