Tăng cường hàng công, Juventus hỏi mua “sát thủ” của PSG

13:36 Thứ ba 15/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNếu thành công trong thương vụ này, Juventus sẽ có thêm 1 "cỗ máy săn bàn" và sẵn sàng khuynh đảo cả trời Âu.

Chiều sâu đội hình của Juventus đang khiến nhiều đội bóng ao ước. Ở vị trí trung phong, Gonzalo Higuain, Paulo Dybala và Cristiano Ronaldo đều có thể chơi tốt. Ngay cả 1 chân sút đã chơi rất tốt trong mùa giải trước như Mario Mandzukic cũng đang trở thành “người thừa” và đếm ngày rời Allianz Stadium.

Tuy nhiên, HLV Maurizio Sarri vẫn chưa cảm thấy hài lòng. Vị chiến lược gia 60 tuổi vẫn muốn có thêm 1 chân sút nữa để hoàn thiện kế hoạch của mình và người được ông nhắm đến chính là Edinson Cavani. Mặc dù đã bước sang tuổi 32 nhưng El Matador vẫn khẳng định được đẳng cấp của mình. Mùa giải trước, anh đã có 23 bàn thắng và 9 pha kiến tạo cho đội bóng thủ đô nước Pháp.

Juventus mua Cavani - Bóng Đá

 Edinson Cavani trong màu áo PSG.

Hợp đồng của Edinson Cavani với PSG chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2020. Song, quá trình đàm phán về 1 bản giao kèo mới vẫn đang gặp bế tắc. Nhiều nguồn tin cho rằng tiền đạo người Uruguay đang bị xao động bởi những lời mời gọi đến từ Premier League.

Điều này đang khiến Juventus cảm thấy vui mừng bởi nếu thuyết phục Cavani về Allianz Stadium, họ sẽ không phải trả phí chuyển nhượng cho PSG. Theo Calciomercato, Giám đốc thể thao Fabio Paratici đang nỗ lực để đàm phán với El Matador trước khi phiên chợ mùa đông mở cửa, giống như cách họ đã làm với Aaron Ramsey trong mùa giải trước.

(*) Tài năng của Edinson Cavani:

Faro | 12:50 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục