Tăng cường hàng công, Barca bắt đầu tiếp cận sao Napoli

15:06 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnVới những gì đang diễn ra, không loại trừ khả năng tiền đạo người Bỉ sẽ nói lời chia tay San Paolo.

Tình hình tại Napoli vẫn đang trở nên rất phức tạp. Mọi chuyện đã bị đẩy đi quá xa sau khi Chủ tịch Aurelio De Laurentiis yêu cầu các cầu thủ, ban huấn luyện phải ở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu với Red Bull Salzburg và không được trở về nhà. Ngay lập tức, Lorenzo Insigne và các đồng đội đã quyết định bỏ tập để phản đối nhà đạo diễn điện ảnh người Roma.

Tất nhiên, Aurelio De Laurentiis sẽ cảm thấy tức giận. Ông đang lên kế hoạch khởi kiện các cầu thủ của mình và cắt giảm 25% lương của họ. Bên ngoài San Paolo, các Tifosi của Napoli cũng đã bày tỏ sự căm phẫn bằng cách tấn công vào nhà của Piotr Zielinski, Allan.

Đứng trước sự chia rẽ nghiêm trọng như vậy, các cầu thủ Partenopei sẽ không thể tập trung để thi đấu. Trong hơn 1 tháng qua, họ đã không thể giành chiến thắng ở Serie A. Bên cạnh đó, nhiều người còn đang lên kế hoạch đào tẩu khỏi San Paolo.

Dries Mertens được Barca quan tâm - Bóng Đá

 Dries Mertens trong màu áo Napoli.

Dries Mertens đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả. Ở tuổi 32, tiền đạo người Bỉ vẫn ghi bàn đều đặn cho Napoli. Tuy nhiên, bản hợp đồng hiện tại chỉ còn kéo dài đến tháng 6/2020 và mọi quá trình đàm phán đều đang bị đình trệ.

Inter Milan và AC Milan đang có ý định giải cứu Dries Mertens. Song, họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh rất lớn đến từ 1 “gã khổng lồ” khác. Theo báo chí Tây Ban Nha, Barcelona đang có ý định đưa tiền đạo người Bỉ về Camp Nou. Blaugrana đang có ưu thế rất lớn bởi cách đây không lâu, chính ngôi sao 32 tuổi đã nói rằng ngoại trừ Napoli, anh sẽ không chơi cho đội bóng nào khác tại Italia.

(*) Tài năng của Dries Mertens:

Faro | 14:20 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục