Tăng cường hàng công, Aston Villa chào mời chân chạy cánh đỉnh cao từ Championship

19:09 Thứ ba 03/12/2019

TinTheThao.com.vnCLB Aston Villa mong muốn chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh đang thể hiện phong độ rất cao mùa này.

Sau 14 vòng đấu, Aston Villa đang xếp ở vị trí thứ 15 với 15 điểm. Đây không phải là kết quả quá khả quan cho đội bóng đã phải rất vất vả mới có thể trở lại sân chơi số một nước Anh, do đó việc bổ sung lực lượng ở mùa đông tới đang là yêu cầu bắt buộc để đội chủ sân Villa Park có thể giành suất trụ hạng.

Lúc này, theo The Sunday Express, cầu thủ chạy cánh của Millwall, Jed Wallace đã nổi lên như mục tiêu hàng đầu của Aston Villa. Ấn phẩm này cho biết Millwall đang mong muốn giữ Wallace, song có thể sẽ yêu cầu bất cứ đối tác nào trả mức giá trên 10 triệu bảng để có được cầu thủ của mình.

Jed Wallace đang đạt phong độ đỉnh cao mùa này khi đóng góp trực tiếp vào 11 bàn thắng sau 17 trận, bao gồm 7 pha lập công và 4 kiến tạo. Trong 9 trận đấu gần đây nhất, anh đã ghi được 5 bàn thắng và có 4 lần kiến tạo. Tân HLV của Millwall, Gary Rowett đánh giá Wallace rất cao và đã bắt đầu xây dựng chiến thuật xoay quanh cầu thủ người Anh, từ đó gặt hái thành công khi đội bóng có biệt danh ‘’The Lions’’ dần vươn lên giữa bảng xếp hạng Championship.

Report: Aston Villa want £10m-rated Millwall winger Jed Wallace - Bóng Đá

Aston Villa có thể sẽ chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Jed Wallace.

Ở độ tuổi 25, Jed Wallace từng khoác áo Wolves và Portsmouth, nhưng tổng cộng cũng chưa có nhiều hơn 300 trận thi đấu cho đội một. Aston Villa có thể đã nhận thức được sự thiếu kinh nghiệm của Wallace, song nếu HLV Dean Smith muốn mạo hiểm cho một thử nghiệm tiềm năng, ngôi sao đang lên tại giải Hạng Nhất này cũng sẽ là lựa chọn không tồi.

Cũng liên quan đến vấn đề chuyển nhượng tại Aston Villa, HLV Dean Smith vừa lên tiếng loại bỏ khả năng CLB bán đi những cái tên chất lượng trong đội hình.

Xem Frank Lampard ghi 4 bàn vào lưới Aston Villa:

Ngọc Bách | 17:35 03/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục