Tăng cường hàng công, AC Milan nhắm cựu sao Inter Milan

22:20 Thứ năm 26/09/2019

TinTheThao.com.vnNhững gì các chân sút của Rossoneri đang thể hiện không thể khiến ban lãnh đạo cảm thấy hài lòng.

AC Milan đang trải qua chuỗi trận đáng thất vọng. Mặc dù mới chỉ thi đấu 4 trận nhưng thầy trò ông Marco Giampaolo đã phải đón nhận 2 trận thua. Ngay trong trận mở màn, họ đã bị Udinese đánh bại. Mới đây, Rossoneri đã bị đại kình địch cùng thành phố là Inter Milan vượt qua với tỉ số 0-2.

Trong chuỗi thành tích đáng buồn của AC Milan, hàng công có lỗi không nhỏ. Các chân sút của Rossoneri dù rất chăm chỉ dứt điểm nhưng đến thời điểm hiện tại, họ mới chỉ ghi được đúng 2 bàn thắng. Trung phong Krzysztof Piatek đã không còn giữ được phong độ như mùa giải trước và mới chỉ có 1 lần xé lưới đối phương. Rafael Leao, Ante Rebic vẫn chưa thể hòa nhập. Samu Castillejo, Suso không quen với việc phải di chuyển vào trung lộ để hỗ trợ Piatek.

AC Milan mua Keita Balde - Bóng Đá

 Keita Balde Diao trong màu áo Inter Milan.

HLV Marco Giampaolo vẫn đang đau đầu để tìm ra giải pháp. Ngay từ bây giờ, ông đã tính đến việc chiêu mộ thêm 1 tiền đạo trong phiên chợ mùa đông sắp tới để giải quyết vấn đề khan hiếm bàn thắng. Theo Calciomercato, 1 trong số những cái tên được ông nhắm đến là Keita Balde Diao. Chàng trai 24 tuổi hiện đang khoác áo AS Monaco và hứa hẹn sẽ giúp ích rất nhiều cho AC Milan bởi anh đã quá quen với môi trường Serie A. Trước đó, Keita Balde Diao đã từng chơi bóng tại Lazio và Inter Milan.

(*) Xem lại trận đấu Bayern Munich 1-0 AC Milan tại ICC 2019:

Faro | 21:35 26/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục