Tăng cường hàng công, AC Milan muốn có "khao khát của Arsenal"

22:53 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnRất có thể sẽ có thêm 1 cầu thủ người Brazil cập bến San Siro vào mùa đông, giống như Lucas Paqueta cách đây 1 năm.

Vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, ban lãnh đạo AC Milan đã đưa Ante Rebic về San Siro. Đây là bản hợp đồng thứ 6 của Rossoneri trong mùa hè. Trước đó, Ismael Bennacer, Rade Krunic, Leo Duarte, Rafael Leao và Theo Hernandez đã gia nhập đội bóng áo sọc đỏ đen.

Mặc dù vậy, HLV Marco Giampaolo vẫn chưa cảm thấy yên tâm. Các Milanista cũng rất thất vọng với những gì đã diễn ra trong phiên chợ mùa hè. Tất cả những gương mặt được Giám đốc kĩ thuật Paolo Maldini đưa về đều chỉ ở dạng tiềm năng, còn khá vô danh hoặc là “người thừa” ở những đội bóng khác. Đây cũng là nguyên nhân khiến cho màn trình diễn của AC Milan trong 2 trận đấu đầu tiên ở Serie A không để lại quá nhiều ấn tượng.

AC Milan chiêu mộ Everton Soares - Bóng Đá

 Everton Soares đang là mục tiêu của AC Milan.

Không để những sai lầm trong phiên chợ mùa hè lặp lại, ngay từ bây giờ, ban lãnh đạo AC Milan đã bắt đầu lên kế hoạch cho kì chuyển nhượng mùa đông. HLV Marco Giampaolo cần thêm 1 ngôi sao tấn công, có khả năng tạo đột biến và san sẻ gánh nặng ghi bàn.

Một trong những mục tiêu của Rossoneri chính là Everton Soares. Chàng trai 22 tuổi đã ghi được 15 bàn thắng cho Gremio trong mùa giải vừa qua. Mới đây, tại Copa America, anh cũng đã có màn trình diễn ấn tượng, giúp Brazil giành chức vô địch. Theo Tuttosport, AC Milan sẽ sớm đàm phán với Gremio để hỏi mua Everton Soares trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa, như đã từng làm với Lucas Paqueta cách đây 1 năm.

(*) Xem lại trận đấu Bayern Munich 1-0 AC Milan tại ICC 2019:

Faro | 22:10 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục