Tăng cường chất thép, Rockets chiêu mộ Luc Mbah a Moute

02:49 Thứ ba 18/07/2017

TinTheThao.com.vnHouston Rockets cho thấy họ quyết tâm lật đổ sự thống trị của San Antonio Spurs và Golden State Warriors ở khu vực miền Tây NBA mùa tới bằng những bản hợp đồng chất lượng.

Những động thái gần đây thể hiện rõ ràng quyết tâm của Houston Rockets trong mùa giải NBA 2017-18. Những bản hợp đồng chất lượng như Chris Paul hay vụ trao đổi Carmelo Anthony đang được tích cực tiến hành đảm bảo cho đội chủ sân Toyota Center một đội hình công thủ mạnh mẽ. Tuy vậy để vượt qua San Antonio Spurs và hơn nữa là lật đổ Golden State Warriors, Rockets vẫn còn cần thêm một chút sự chắc chắn ở khả năng phòng ngự từ bên cánh trước các pha bắn ba điểm của đối thủ.

Luc-Mbah-a-Moute-2

 Luc Mbah a Moute trong màu áo Clippers.

Dĩ nhiên ban lãnh đạo đội bóng đại diện thành Houston không phải là những tay mơ. Theo cây viết kỳ cựu Chris Haynes của ESPN vừa tiết lộ, Houston Rockets đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Luc Mbah a Moute sau khi tiền phong này trở thành cầu thủ tự do không hạn chế trong mùa hè này.

Hai mùa giải gần đây dưới màu áo Los Angeles Clippers, Moute đã thể hiện những phẩm chất ấn tượng ở khả năng phòng ngự của mình giúp đội nhà có thăng tiến đáng kể. Dù được ban lãnh đạo Clippers đề nghị một bản hợp đồng gia hạn với mức lương 2,3 triệu USD/năm nhưng tay ném 30 tuổi vẫn quyết định ra đi. Tận dụng cơ hội này, đội bóng thành Houston đã liên hệ với Moute. Với nhưng gì đang có việc thuyết phục Moute tới sân Toyota Center là không quá khó khăn.

Có lẽ Moute không đủ sức để cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình Rockets mùa tới. Nhưng tiền phong này hoàn toàn có có thể đảm đương một vai kép phụ chất lượng. Điều đó đảm bảo chiều sâu cũng như giúp HLV Mike D'Antoni có những quyết định tạo ra sự đột biến trong game đấu.

Dù gì đó cũng chỉ là những phân tích dự báo của các chuyên gia ESPN, muốn biết Rockets thể hiện ra sao chúng ta vẫn phải chờ mùa giải chính thức bắt đầu.

Xem màn đối đầu giữa Luc Mbah A Moute vs Kawhi Leonard:

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 02:50 18/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục