Tấn Trường phá vỡ sự im lặng trước nguy cơ bị treo găng vĩnh viễn

18:14 Thứ bảy 16/03/2019

TinTheThao.com.vnThủ thành Bùi Tấn Trường đã chia sẻ sau những thông tin xung quanh án phạt dành cho anh sau bàn thua khó hiểu trong khuôn khổ AFC Cup 2019.

Thủ thành Bùi Tấn Trường đang trở thành tâm điểm chú ý của NHM trong những ngày qua. Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam đã có một tình huống khá khó hiểu trong trận đấu với đối thủ Ceres Negros và đứng trước nhiều hoài nghi. 

Tấn Trường phá vỡ sự im lặng trước nguy cơ bị treo găng vĩnh viễn - Bóng Đá

 Bùi Tấn Trường đã lên tiếng sau sai lầm không đáng có ở AFC Cup 2019.

Ở đó, Tấn Trường đã chủ quan, để cho tiền đạo số 7 đội bạn cướp bóng trong chân khi anh cho rằng đội nhà sẽ có quả phát bóng lên. Tuy nhiên trọng tài chính chưa cắt còi ở tình huống trước đó và công nhận bàn thắng cho đại diện Philippines.

Mới đây, chủ tịch CLB B.Bình Dương ông Hồ Hồng Thạch cho hay: "Với những sai lầm mắc phải trong trận đấu với Ceres Negros tại AFC Cup 2019 vừa qua, trước mắt CLB Becamex Bình Dương sẽ "cất" Tấn Trường một thời gian chưa xác định. Chúng tôi sẽ đợi ban huấn luyện gửi báo cáo chuyên môn về hai bàn thua của Tấn Trường rồi mới tính tiếp."

Trước những thông tin xung quanh án phạt dành cho mình, cựu thủ thành Đồng Tháp đã có những chia sẻ trên Zing: "Sai lầm vẫn là sai lầm, thua cũng đã thua rồi thì không có thể nói gì nữa. Tôi đang chờ cuộc họp với đội, chứ chưa có thông tin chính thức gì về việc treo găng."

Đăng Huy | 18:00 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục