Tân thuyền trưởng Sài Gòn FC: “Muốn trụ hạng thì phải thắng Nam Định”

09:48 Chủ nhật 01/07/2018

Theo HLV Nguyễn Thành Công, trận đấu với Nam Định chiều nay sẽ là trận đấu then chốt có ý nghĩa “sống còn” đối với Sài Gòn FC trong cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Sau thất bại với tỉ số 2-3 trước SLNA ở vòng 16, Sài Gòn FC đã rơi xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng khi chỉ có vỏn vẹn 13 điểm. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến HLV Phan Văn Tài Em phải từ chức để nhường ghế cho trợ lý Nguyễn Thành Công.

 - Bóng Đá

 HLV Nguyễn Thành Công chấp nhận thử thách ở Sài Gòn FC.

Đây là lần đầu tiên HLV Nguyễn Thành Công cầm quân một đội bóng ở V-League dù trước đó chiến lược gia này đã cũng để lại ít nhiều tiếng tăm ở những giải trẻ.

Tuy nhiên, ông khẳng định sẵn sàng đón nhận những thử thách: “Nói thật, khi nhận lời lên làm HLV trưởng Sài Gòn FC, tôi không có cảm xúc gì đặc biệt. Ngay lúc này, tôi chỉ muốn tập trung vào chuyên môn để làm sao giúp đội bóng sớm vượt qua giai đoạn khủng hoảng này”. 

 - Bóng Đá

Sài Gòn FC đối đầu Nam Định sẽ là trận cầu 6 điểm.

Trước mắt HLV trẻ này là trận đấu then chốt đối với con đường trụ hạng của Sài Gòn FC, tiếp đón Nam Định ở vòng 17. Một chiến thắng sẽ giúp đội bóng Sài thành rút ngắn khoảng cách với hai đội phía trên, còn nếu thua, giai đoạn phía trước của họ sẽ cực kỳ chông gai.

Vì thế, HLV Nguyễn Thành Công cho rằng: “Đấy sẽ là trận đấu then chốt với Sài Gòn FC. Nói rộng hơn thì đó là trận cầu 6 điểm. Nếu muốn trụ hạng thành công, chúng tôi không còn đường nào khác phải giành chiến thắng trước Nam Định.

Ngoài một vài vị trí chấn thương, có thể không thi đấu được, có lẽ tôi sẽ không có quá nhiều xáo trộn về mặt đội hình. Việc cần làm của tôi trong lúc này có chăng là ổn định lại tinh thần cho anh em và điều chỉnh lại đôi chút cách chơi của hàng phòng ngự.

Trận đấu giữa Sài Gòn FC và Nam Định sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 1/7 trên sân vận động Thống Nhất – TP.HCM.

Tịnh Đế | 08:50 01/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục