'Tân thủ quân' Man Utd lên tiếng, lý giải pha 'đãng trí' khó đỡ

09:06 Thứ sáu 25/10/2019

TinTheThao.com.vnMột tình huống hài hước vừa xuất hiện và trung vệ của M.U là nhân vật chính với pha xử lý tương đối cồng kềnh của mình.

Trong trận đấu thứ 3 tại Europa League gặp Partizan Belgrade, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tạo ra sự thay đổi đáng chú ý. Khi không có cả Ashley Young lẫn David De Gea trên sân, Harry Maguire được chọn làm người đeo băng đội trưởng của Quỷ đỏ.

Thực tế cho thấy đây không phải là điều quá bất ngờ. Chia sẻ về việc tìm một thủ lĩnh đích thực cho nửa đỏ thành Manchester, cựu thuyền trưởng Molde không ngần ngại chỉ đích danh cựu sao Leicester City. Đó cũng là lí do ông muốn chiêu mộ tuyển thủ Anh.

'Tân thủ quân' Man Utd lên tiếng, lý giải pha 'đãng trí' khó đỡ - Bóng Đá

 Tình huống khó đỡ của Hary Maguire. 

Mặc dù vậy, có lẽ vì quá vui mừng khi có lần đầu được đeo băng thủ quân nên "bom tấn" 80 triệu của Manchester United đã đãng trí. Tình huống hài hước của anh được lan truyền trên khắp Twitter và mang lại không ít tiếng cười cho các CĐV.

Theo đó sau khi chụp hình toàn đội, trung vệ sinh năm 1993 đã... bỏ qua luôn thủ tục bắt tay trọng tài, tung đồng xu và trao đổi cờ với đối thủ của mình. Số 5 của Quỷ đỏ chạy thẳng về phía các đồng đội để khởi động và làm nóng thêm trước khi trận đấu bắt đầu.

Nhờ trọng tài Xavier Estrada liên tục hô lớn, cựu cầu thủ Hull City mới quay trở lại. Chia sẻ trên Twitter của mình, Harry Maguire cũng lý giải vì sao anh lại quên với dòng trạng thái: "Lần trước tôi làm đội trưởng, các vị tung đồng xu ở vòng tròn trung tâm cơ mà".

Xem Pep Guardiola nói về tài năng của Harry Maguire: 

Giang Nam | 08:15 25/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục