"Tân thủ quân" lại mắc sai lầm, Man Utd hứng chịu thất bại bạc nhược trên sân nhà

06:07 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnLần đầu tiên sau 58 năm, Quỷ đỏ nhận thất bại trước Burnley ngay tại thánh địa Old Trafford.

Ngay từ những phút đầu, các CĐV Man Utd đã phải lo lắng khi lần lượt Fred và Anthony Martial nằm sân sau khi va chạm với đối thủ. Rõ ràng không ai muốn có thêm bất kỳ trụ cột nào gia nhập danh sách chấn thương vốn đang dày đặc của Quỷ đỏ.

Lợi thế sân nhà giúp đoàn quân của HLV Solskjaer chủ động giành được  quyền kiểm soát. Sự cơ động của hàng tiền vệ M.U khiến hàng phòng ngự Burnley phải hoạt động hết sức vất vả. Tuy nhiên các pha dứt điểm của đội chủ nhà lại không thực sự nguy hiểm.

St - Bóng Đá

 M.U nhập cuộc đầy quyết tâm.

Phút 24, Chris Wood thực hiện cú đánh đầu cận thành sau nỗ lực chuyền bóng của đồng đội, đáng tiếc bóng đi chệch cột dọc. 8 phút sau, M.U đáp trả bằng tình huống tương tự khi Daniel James có cơ hội đánh đầu từ quả tạt của Wan-Bissaka, đáng tiếc thủ thành Pope đã chơi hay trong pha bóng này.

Đến phút 39, đội khách bất ngờ của bàn mở tỷ số. Xuất phát từ quả đá phạt ở giữa sân, trung vệ Ben Mee đã bật cao đánh đầu chuyền bóng, tạo điều kiện cho Wood thoát khỏi sự truy cản của Harry Maguire và ra chân cực kỳ hiểm hóc, hạ gục thủ thành De Gea. Hiệp một kết thúc với lợi thế tạm nghiêng về phía Burnley.

Bước sang hiệp hai, M.U đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên đội chủ nhà sớm nhận đòn “hồi mã thương” của đối thủ ngay phút 56. Burnley có pha phối hợp đẹp mắt bên cánh trái trước khi Jay Rodriguez dứt điểm hiểm hóc vào góc cao khung thành, khiến De Gea dù nỗ lực bay người nhưng không thể cản phá.

St - Bóng Đá

Rodriguez có bàn thắng đẹp mắt. 

Quỷ đỏ vùng lên mạnh mẽ ở những phút tiếp theo, lần lượt Daniel James và Juan Mata có cơ hội dứt điểm, tuy nhiên bóng lại đi không chính xác trong sự tiếc nuối của CĐV có mặt tại Old Trafford. Từ phút 74 đến phút 78, Martial 2 lần tung ra cú sút vào góc gần nhưng không chiến thắng được thủ thành Pope.

Phút 83, Greenwood nhận bóng trước vòng cấm, anh đi thêm vài nhịp trước khi tung ra cú đá sở trường, đáng tiếc bóng lại đi chệch cột dọc. Phút 90, Luke Shaw đã đưa được bóng vào lưới Burnley, tuy nhiên bàn thắng không được công nhận vì VAR đã xác định hậu vệ này phạm lỗi đẩy sau với Hendrick. Trận đấu kết thúc, Man Utd chấp nhận trận thua bạc nhược trên sân nhà. Họ không những không rút ngắn được khoảng cách tới vị trí thứ 4 của Chelsea, mà giờ đây còn bị nới rộng lên thành 6 điểm.

Chung cuộc: Man Utd 0-2 Burnley

Đội hình ra sân

St - Bóng Đá

 

Endo | 05:09 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục