Tan tác ở Bernabeu, Mbappe vẫn lớn tiếng cảnh báo Real

16:21 Thứ sáu 16/02/2018

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe lên tiếng cảnh báo Real Madrid nên dè chừng trước Paris Saint Germain ở lượt về vòng 16 đội Champions League trên đất Pháp.

PSG đã thi đấu rất tốt trong hầu hết thời gian ở trận lượt đi trên sân Santiago Bernabeu, nhưng những bàn thua cuối trận đã khiến họ tạm thời bị Real dẫn 3-1 trong cặp đấu này. Trong trận lượt về trên sân nhà vào ngày 6 tháng 3 tới đây, PSG buộc phải thắng 2-0 hoặc có cách biệt lớn hơn 2 bàn mới có thể bước vào tứ kết.

Tan tác ở Bernabeu, Mbappe vẫn lớn tiếng cảnh báo Real - Bóng Đá

 Mbappe lên tiếng cảnh báo Real.

Khó khăn là thế, nhưng Mbappe khẳng định đội bóng thủ đô nước Pháp đang sẵn sàng để tạo nên lịch sử trước Real. Mùa trước, họ từng bị Barcelona ngược dòng còn không tưởng hơn khi dẫn trước 4-0, nên Mbappe tin rằng không có gì là không thể.

Trên trang Instagram cá nhân, Mbappe viết: “Thất bại thật sự là điều khó chấp nhận, nhưng mọi chuyện còn chưa kết thúc. Chúng tôi vẫn còn một trận chiến ra trò đang chờ đợi trước mắt để giành quyền vào vòng trong.

Chúng tôi là đội bóng có phẩm chất nhưng cần sự quyết tâm để vượt qua mọi giới hạn. Parc des Princes là nơi bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra và những NHM sẽ truyền cảm hứng cho toàn đội trong trận lượt về. Tinh thần và thể lực của chúng tôi đều hướng đến việc tạo nên lịch sử. Đây là Paris.”

Mặc dù được đầu tư mạnh mẽ và thống trị nước Pháp trong hầu hết những năm qua, nhưng PSG vẫn chưa tạo nên dấu ấn nào đáng kể tại Champions League. Kể từ khi trở lại đấu trường này ở mùa 2012/13, PSG vẫn chưa thể vượt qua nổi vòng tứ kết. Và nếu không thể làm nên điều đặc biệt trước Real, PSG của mùa giải này thậm chí còn không đi nổi vào tới tứ kết.

Video trận đấu giữa Real và PSG ở lượt đi

Phương Châu - BongDa.com.vn - TTVN | 15:15 16/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục