Barca thua tan tác, Pique ngậm ngùi: "Tôi sẽ rời khỏi CLB nếu cần"

06:16 Thứ bảy 15/08/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Tây Ban Nha đã mắc khá nhiều sai lầm dẫn đến trận thua đầy bạc nhược.

 

Bàn thắng của Messi vào lưới Bayern

Hàng phòng ngự Barcelona đã mắc vô vàn sai lầm ở cuộc đối đầu với Bayern Munich, dẫn đến việc khung thành Marc-Andre ter Stegen phải rung lên đến 8 lần chỉ trong 90 phút. Và rõ ràng, một trong những nhân tố phải đứng ra chịu trách nhiệm về màn trình diễn đầy thảm họa này chính là trung vệ Gerard Pique.

Dù đóng vai trò trụ cột nơi hàng thủ đội bóng xứ Catalan, song ngôi sao người Tây Ban Nha lại mắc một số sai lầm cơ bản khiến Barca phải trả cái giá cực đắt. Chính vì vậy, Pique đã tỏ ra vô cùng thất vọng sau trận đấu, thậm chí anh còn tuyên bố sẽ rời đi nếu điều đó là tốt cho câu lạc bộ ở mùa giải tới.

Pique: Disgrace is the word, I'll leave if I have to - Bóng Đá

 Pique đã không hoàn thành nhiệm vụ được giao.

"Đó là một cơn ác mộng, một trận đấu thảm họa của chúng tôi," Pique cay đắng thừa nhận.

"Nhục nhã là từ chúng tôi có thể dùng bây giờ. Đây không phải là lần đầu tiên, thứ hai hay thứ ba chúng tôi nhận một kết quả như vậy. Barca thực sự cần phải cải tổ toàn diện, ở đây tôi không ám chỉ huấn luyện viên hay bất cứ cầu thủ nào.

Nếu câu lạc bộ cần thay máu nhân sự, tôi sẽ là người đầu tiên rời đi bởi giờ đây chúng tôi đang chìm sâu vào tuyệt vọng. Tất cả những gì Barca phải làm là nhìn nhận lại vấn đề và đưa ra quyết định đúng đắn nhất." 

Trường Sơn | 05:46 15/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục