Tàn sát Man City, Messi lại lập thêm kỷ lục

06:43 Thứ năm 20/10/2016

TinTheThao.com.vnGiờ thì việc lập nên kỷ lục chỉ như một thói quen đối với Lionel Messi khi anh vừa có cú hattrick vào lưới Manchester City ở đấu trường UEFA Champions League.

messi

 Messi ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Champions League trên sân nhà. Ảnh: Internet.

Ít ngày sau khi trở lại từ chấn thương và có bàn thắng vào lưới Deportivo, Lionel Messi ra sân ngay từ đầu trong đấu gặp Manchester City. Và siêu sao người Argentina đã chứng tỏ đẳng cấp thượng thừa với 3 bàn thắng vào lưới đội bóng của thầy cũ, Pep Guardiola.

Với cú hattrick này, Lionel Messi đã ghi được 50 bàn thắng tại Champions League tính riêng trên sân nhà, qua đó vượt qua kỷ lục cũ của huyền thoại Real Madrid là Raul Gonzalez, từng nổ súng 49 lần trên sân Bernabeu.

Chưa dừng lại ở đó, hattrick trên đã nâng tổng số bàn thắng của Messi vào lưới các CLB Anh lên con số 16 ở đấu trường hàng đầu châu lục. Rõ ràng, El Pulga chính là cơn ác mộng thực sự đối với những đại diện đến từ xứ sở sương mù.

Ngoài ra, cú hattrick vào lưới Man City cũng là lần thứ 7 mà Messi lập được thành tích này tại Champions League. Sẽ là rất khủng khiếp nếu biết rằng, chỉ duy nhất toàn đội Real Madrid vượt qua Messi với tổng cộng 9 cú hattrick.

Trong ngày Lionel Messi tỏa sáng rực rỡ, anh đã vô tình nhấn chìm ông thầy cũ, Pep Guardiola chìm sâu vào khủng hoảng. Đây đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp mà Manchester City không biết thắng (2 thua, 1 hòa).

Clip chiến thắng 4-0 của Barca trước Man City:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 06:30 20/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục