Tàn nhẫn với 'di sản' của Emery ở Arsenal, Arteta được ca ngợi hết lời

06:18 Thứ ba 20/10/2020

TinTheThao.com.vnKhông một chút do dự, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã thẳng tay loại cựu sao FC Lorient.

 

Thomas Partey tập luyện cùng Arsenal

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, hàng tiền vệ được xem là điểm nóng tại Arsenal. CLB Bắc London nhắm đến hàng loạt nhân tố đáng chú ý, bao gồm Houssem Aouar của Lyon. Dù vậy, vấn đề tài chính đã khiến Pháo thủ không thể chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1998.

Tuy nhiên, The Gunner vẫn biết cách gây bất ngờ cho fan hâm mộ. Ở những phút chót, đội chủ sân Emirates bất ngờ chi 45 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Thomas Partey. Cựu sao Atletico Madrid hứa hẹn sẽ thổi luồng gió mới vào tuyến giữa của Arsenal.

Để chào đón tuyển thủ Ghana, CLB Bắc London cũng phải thải loại không ít cái tên, trong đó có Matteo Guendouzi. Được trọng dụng dưới thời HLV Unai Emery, thế nhưng anh đã bị HLV Mikel Arteta gạch tên chỉ vì thái độ thiếu chuyên nghiệp.

Arsenal boss Mikel Arteta praised for 'firm' stance over Matteo Guendouzi fallout - Bóng Đá

 Guendouzi gần như đã hết cơ hội tại sân Emirates.

"Anh ấy không muốn có bất kỳ sự lộn xộn nào và thật dễ hiểu khi cậu ta bị đẩy sang Hertha Berlin theo dạng cho mượn. Kể từ trận gặp Brighton hồi tháng Sáu vừa qua, Matteo không ra sân bất kỳ trận nào. Cậu ấy khẩu chiến với đối thủ, sau đó hỏi rằng mức lương của họ là bao nhiêu.

Dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, Arteta cũng không chịu đựng được những lời lẽ đó. Cuối cùng, anh ấy quyết định đẩy Matteo đi. Đây là hành động kiên quyết và dứt khoát, đồng thời cho thấy ai mới là người chịu trách nhiệm chính ở CLB", cựu hậu vệ Micah Richards trả lời phỏng vấn trên Daily Mail.

Giang Nam | 05:20 20/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục