Tận hưởng biểu tượng ẩm thực Mỹ, tận mắt chứng kiến giải đấu hành tinh

08:00 Thứ sáu 15/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐặt chỗ ngay để giành tấm vé tham dự trận cầu đỉnh cao tại B-Dubs!

32 đội bóng xuất sắc nhất hành tinh, 64 trận đấu nghẹt thở từng phút, VCK World Cup 2018 đã bắt đầu, làm sôi sục hàng triệu fan hâm mộ khắp thế giới. Đây là vòng chung kết của những luồng gió mới Peru, Iceland, và Tunisia, chắc chắn sẽ mang đến những điều thú vị mới. Ai có sức công phá được các chiến binh đương kim vô địch Đức - cỗ xe tăng đáng gờm đây? Brazil chăng? Tất cả những câu hỏi chưa có lời giải đáp, nhưng khao khát của các fan cuồng bóng đá là được tận mắt chứng kiến giải đấu nóng nhất hành tinh. Hãy hòa mình vào không khí cuồng nhiệt như sân vận động tại B-Dubs –không gian thể thao đỉnh cao phong cách Mỹ.

1

 

Có mặt tại Mỹ từ năm 1982, B-Dubs (tên gọi khác là Bufallo Wild Wings) đã mang đến không gian ẩm thực kết hợp giải trí hoàn toàn khác biệt. Được trang bị hệ thống âm thanh vang dội, nhiều màn hình cỡ lớn có độ phân giải cao đặt ở vị trí dễ theo dõi, không gian nhà hàng B-Dubs cho dân ghiền thể thao cảm giác được hòa mình vào không khí tưng bừng của một sân vận động. Tại đây, các tín đồ thể thao còn được tận mắt chứng kiến các chương trình thể thao ‘nóng’ nhất từ bóng đá, bóng rổ, đánh golf, tennis, đến đua ngựa hay đấu võ tự do UFC... B-Dubs còn là nơi của những trải nghiệm duy nhất với những công nghệ giải trí tiên tiến như: dàn máy chơi game Xbox, các trò chơi thực tế ảo được thử nghiệm theo nhiều mô hình khác nhau.

B-Dubs không chỉ là nơi dân ghiền thể thao mê mẩn bởi không gian sân vận động mà còn là nơi mang đến trải nghiệm ẩm thực mới lạ hoàn toàn với món “đặc sản” cánh gà lắc sốt kiểu Buffalo, New York với 17 lựa chọn nước sốt và gia vị lừng danh. Cuộc vui tại B-Dubs còn náo nhiệt hơn với thử thách gà cay Blazin’ Challenge cực kỳ thú vị. Ai sẽ hoàn thành được 12 cánh gà sốt Blazin’ trong 6 phút để xứng đáng giành giải thưởng 1.000.000 đồng? Các fan bóng đá chắc chắn sẽ không bỏ qua cơ hội thể hiện nhiệt huyết, đam mê của mình tại không gian đầy cuồng nhiệt B-Dubs.

2

 

Ngoài ra, nhà hàng B-Dubs còn phục vụ nhiều món ăn đa dạng như: hamburger, pizza, sườn nướng, các loại bánh kẹp và thực đơn đặc biệt với món ăn chế biến theo phong cách ẩm thực địa phương, cho các thực khách không chỉ ‘sốt’ bởi những trận cầu đỉnh cao mà còn ‘phê’ cùng những món ăn cực kỳ hấp dẫn. Món ngon trứ danh, không gian tưng bừng, B-Dubs là nơi của các cuộc vui cuồng nhiệt và bất tận nhờ phong cách uống bia kiểu Mỹ đó là bia không đá, đúng độ lạnh, được rót đúng cách vào ly đúng chuẩn giúp giữ được độ tươi mát sảng khoái lâu hơn.

Đã là fan cuồng bóng đá, bạn nhất định phải tận hưởng các trận cầu đỉnh cao tại không gian đỉnh cao. Hãy để tình yêu cuồng nhiệt dành cho thể thao của bạn được bùng cháy tại B-Dubs!

Địa chỉ chuỗi nhà hàng thể thao B-Dubs:

Hồ Chí Minh:

- 27 Thảo Điền, Quận 2

- The Garden Mall, Tầng Trệt, 190 Hồng Bàng, P.12, Q.5

- 159 Võ Văn Tần, P.6, Q.3

- Vạn Hạnh Mall, Tầng trệt, 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10

Hà Nội:

- Artemis, Số 3 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân

Cần Thơ:

-  Sense City – 01, Hòa Bình, P. Tân An, Q. Ninh Kiều

Đặc biệt chương trình khuyến mãi khai trương nhà hàng B-Dubs Cần Thơ:

- Miễn phí cánh gà trong 1 năm cho 100 người khách đầu tiên.

- 5 cánh gà + uống bia tươi thỏa thích chỉ 149,000VNĐ++ (áp dụng bia tươi Bay)

3

 

14:25 12/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục