Tân Hoa hậu Thế giới Manushi Chhillar và phương pháp tập luyện giúp lên ngôi cao nhất tại cuộc thi sắc đẹp toàn cầu

07:24 Thứ sáu 06/04/2018

TinTheThao.com.vnMột chế độ ăn uống lành mạnh cùng việc tập luyện hàng ngày đã giúp Manushi Chhillar trở thành cô hoa hậu sở hữu số đo 3 vòng cùng vóc dáng nóng bỏng.

Tinthethao sẽ cùng với các độc giả tìm hiểu điều gì đã giúp cho Manushi Chhillar (Tân Hoa hậu Thế giới 2017) có được thân hình "vạn người mê", tự tin sải bước trong những bộ đồ bơi hay trang phục dạ hội để rồi trở thành người chiến thắng. Tập luyện đều đặn cùng chế độ ăn uống hợp lý chính là chìa khoá quan trọng giúp Manushi luôn tràn đầy sức sống và khoẻ mạnh. 

maxresdefault

 

Không bỏ bữa sáng
Manushi chia sẻ rằng, cô thường uống một ly nước ấm vắt thêm vài giọt nước cốt chanh vào ngay sau khi thức dậy. Bữa sáng của Manushi gồm có 2 - 3 quả trứng cùng bơ, cà rốt, củ cải và khoai lang. Sau đó thì cô sẽ tráng miệng bằng một cốc sữa chua và nhấm nháp thêm chút trái cây tươi. Nhờ việc không bỏ bữa sáng mỗi ngày giúp Manushi luôn có đủ năng lượng để hoạt động và làm việc trong suốt cả ngày.

Sexy-Manushi-Chillar-1024x1024

 

Ăn đủ bữa nhưng giảm khẩu phần
Manushi vẫn ăn đủ 3 bữa mỗi ngày và còn ăn thêm một số bữa nhỏ giữa các khung giờ trong ngày. Cô ăn nhiều bữa nhưng mỗi bữa lại thường chia nhỏ lượng thức ăn nạp vào cơ thể bằng cách sử dụng bát đĩa nhỏ để giảm khẩu phần ăn. Thỉnh thoảng, nếu cảm thấy cơ thể thiếu năng lượng thì Manushi sẽ uống nước dừa hoặc ăn trái cây ít đường chứ không có thói quen ăn vặt.

Manushi-Chhillar-from-India-crowned-Miss-World-2017-Fashion-Flavours-5

 

Không thêm sốt vào các món ăn
Khi đang ở trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Manushi tuân theo một chế độ ăn kiêng rất lành mạnh. Cô thường chọn ăn gà nướng hoặc cá và tránh ăn kèm sốt kem. Bởi Manushi cho rằng, trong những loại sốt ăn kèm có chứa nhiều calories và chất phụ gia không tốt cho số đo vòng eo. Do đó, cô ăn kèm thêm salad để vừa giúp bổ sung vitamin, vừa đưa đẩy món ăn thêm phần ngon miệng.

Manushi-Chhillar-miss-world-2017-hot-wallpapers

 

Tập yoga
Yoga là một hình thức rèn luyện tuyệt vời để duy trì sức khoẻ và độ dẻo dai, linh hoạt. Thêm nữa, tập yoga đều đặn mỗi ngày còn giúp cơ bắp thêm săn chắc, vóc dáng được cải thiện mà lại rất dễ dàng để thực hiện hàng ngày. Đó là lý do vì sao trông Manushi lúc nào cũng linh hoạt và tràn đầy sức sống.

Manushi-Chhillar-Cosmopolitan-2018-Feb-3

 

Tập squat
Bất kể tuổi tác, giới tính hay các mục tiêu cần đạt được khi tập luyện, squat là một bài tập bạn nên thực hiện đều đặn mỗi ngày. Bởi squat không chỉ làm săn chắc phần cơ bắp ở chân và đùi mà còn cải thiện vòng 3 thêm căng tròn, quyến rũ. Do đó, Manushi thường tranh thủ tập squat trước các phần thi trình diễn bikini và đầm dạ hội. Dưới đây là một video ghi lại quá trình tập luyện của cô nàng Tân Hoa Hậu, qua những hình ảnh trong clip thì có thể thấy cô nàng phải rất cố gắng để có được thân hình như hiện tại:

Bảo Nhi - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:49 05/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục