'Van Dijk chưa đạt đến con số đó'

15:15 Thứ bảy 26/09/2020

TinTheThao.com.vnTân HLV tuyển Hà Lan đã có những lời trêu chọc người hậu bối mang cùng số áo.

Sau hơn một tháng tìm kiếm, cuối cùng đội tuyển Hà Lan cũng đã chọn Frank de Boer làm HLV mới. De Boer có sự nghiệp huấn luyện chưa thành công nhưng có thời cầu thủ rất đáng nể. Frank dành phần lớn sự nghiệp chơi cho Ajax Amsterdam và Barcelona, nhiều lần vô địch quốc nội và giành 1 Champions League năm 1995.

Frank De Boer làm HLV trưởng ĐT Hà Lan - Bóng Đá

 De Boer vừa trở thành HLV Hà Lan.

Ở cấp độ đội tuyển, De Boer được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Hà Lan, cùng tuyển này chơi xuất sắc ở World Cup 1998 dù chỉ dừng chân ở bán kết. Trong màu áo cam, ông có thời gian đeo băng đội trưởng và mang áo số 4, như trung vệ Virgil van Dijk hiện tại.

Khi được hỏi về người hậu bối này, tân HLV Hà Lan vui vẻ nói: "Tôi rất hài lòng khi chiếc áo này được trao lại cho Virgil, bởi cậu ấy xứng đáng với nó. Những thế hệ mới luôn xuất hiện và cậu ấy đang làm rất tốt. Tôi nghĩ tôi đeo băng đội trưởng 72 lần, vậy là cậu ấy sẽ cần thời gian, cậu ấy chưa đến gần con số đó."

"Tôi đã quan sát Virgil, cậu ấy thực sự là một cầu thủ rất quan trọng, như một cách tay nối dài của HLV. Khi gặp gỡ mọi người vào tháng tới, tôi sẽ biết cụ thể hơn những gì đang diễn ra, những gì cần cải thiện và những gì tôi có thể yên tâm."

Siêu phẩm của De Boer khi còn là cầu thủ:

 
Thanh Vũ | 14:45 26/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục