Tân Hiệp Hưng vùi dập tân binh tại giải Futsal VĐQG 2018

10:34 Thứ năm 03/05/2018

Tại giải Futsal VĐQG 2018 đang diễn ra tại Đà Nẵng, tân binh Vietfootball với sự non kém về kinh nghiệm đã để Tân Hiệp Hưng vùi dập với tỉ số 9-1 ở trận mở màn.

Chỉ có thời gian chưa đầy 1 tháng tập trung, tập luyện và làm quen với kỹ thuật chơi bóng futsal, nên dễ hiểu khi các cầu thủ Vietfootball, tân binh của làng futsal năm nay, đã phải chịu thất bại với tỷ số đậm 1-9 trước Tân Hiệp Hưng.

 - Bóng Đá

 Cao Bằng có khởi đầu khó khăn tại giải Futsal VĐQG 2018. Ảnh: Viết Định

Theo lý giải của HLV Trần Công Mẫn bên phía Vietfootball, các học trò của ông có xuất phát điểm là sinh viên bóng đá sân 11 của trường ĐH TDTT Đà Nẵng, khó có thể theo kịp đối thủ, dù cũng là sinh viên, thanh niên chơi bóng phong trào, nhưng có thời gian tập luyện thể lực, chiến thuật và kỹ năng chơi futsal từ nhiều năm.

Ở trận derby giữa 2 đội bóng sông Hàn, Kim Toàn Đà Nẵng đã nhập cuộc rất tốt và có bàn thắng dẫn trước, do công của Quốc Huy. Tuy nhiên, chỉ trong 2 phút 13 và 14, Vũ Thắng liên tiếp lập công, đưa Hoàng Thư Đà Nẵng lội ngược dòng dẫn lại với tỉ số 2-1.

Sang hiệp 2, tới lượt Hòa Hiệp lập cú đúp để Kim Toàn Đà Nẵng dẫn lại với tỉ số 3-2. Tuy nhiên, ở những giây thi đấu cuối cùng, các cầu thủ Hoàng Thư Đà Nẵng vẫn thể hiện được kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu, có bàn thắng gỡ hòa 3-3.

 - Bóng Đá

 Sanest Tourist Khánh Hòa có được 1 điểm quý giá ở trận ra quân. Ảnh: Viết Định.

Trong khi đó, tại trận đấu còn lại của ngày thi đấu hôm nay, mặc dù tạo ra thế trận lấn lướt hơn, cũng như tạo ra nhiều cơ hội hơn, nhưng Cao Bằng lại bị Sanest Tourist Khánh Hòa ghi bàn vượt lên dẫn trước. Phải rất cố gắng, họ mới có thể gỡ hòa 1-1 để chia điểm với đội bóng phố Biển.

Như vậy, với kết quả này, Tân Hiệp Hưng đang tạm chiếm ưu thế trong cuộc đua giành vé tham dự giai đoạn 2. Tuy nhiên, ở lượt đấu tới, họ sẽ phải thể hiện được bản lĩnh của mình trước đối thủ già giơ hơn so với Vietfootball là Kim Toàn Đà Nẵng.

Chiều nay, lượt trận thứ hai sẽ diễn ra 3 cặp đấu gồm Cao Bằng gặp Hoàng Thư Đà Nẵng, Kim Toàn chạm trán Tân Hiệp Hưng và tân binh Vietfootball đụng Sanest Tourist Khánh Hòa.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 09:35 03/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục