Tận dụng thời gian rỗi, 'bom tấn' của Liverpool làm... hoàng tử Ả Rập

09:56 Thứ hai 15/10/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, tận dụng những khoảnh khắc không bóng đá, Alisson Becker đã biến mình thành một nhân vật hoàn toàn mới.

Alisson Becker đã cùng đội tuyển Brazil hành quân đến Ả Rập Saudi để thực hiện trận giao hữu quốc tế. Đội tuyển vàng - xanh đã chiến thắng 2-0 trên đất bạn. Sau trận đấu, các cầu thủ xứ sở Samba đã có những khoảng thời gian riêng tư để tham quan đất nước Trung Đông.

Tận dụng thời gian rỗi, 'bom tấn' của Liverpool làm... hoàng tử Ả Rập - Bóng Đá

 Thủ thành của Liverpool hoá thần giống người dân bản địa tại Ả Rập.

Dĩ nhiên, hoà cùng không khí vui chơi cùng các đồng đội, thủ thành Alisson Becker đã hoá trang thành một người dân Ả Rập Saudi đích thực. Anh mặc trang phục truyền thống, quấn khăn rồi chụp ảnh cùng chim cú trông rất ngầu. Bức hình được thủ thành thuộc biên chế Liverpool đăng tải lên Instagram và được các fan vô cùng thích thú.

Từ đầu mùa giải đến nay, "bom tấn" của Liverpool đã có màn trình diễn khá ấn tượng. Theo HLV Jurgen Kloop, ông đánh giá rất cao Alisson. Chiến lược gia người Đức hoàn toàn hài lòng với số tiền 65 triệu bảng mà The Kop bỏ ra. Từ khi Ngoại hạng Anh khởi tranh, Alisson đã thi đấu đầy đủ 8 trận và chỉ để thủng lưới 3 bàn.

Cựu cầu thủ của AS Roma có những pha cứu thua xuất sắc và anh còn gây ấn tượng với những khoảnh khắc cản bóng bằng chân tuyệt vời. Từ đây đến cuối mùa thời gian rất dài để Alisson Becker tiếp tục thể hiện đẳng cấp của mình.

Trang Ý | 09:00 15/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục