Tận dụng cơ hội như nghiệp dư, Real khiến NHM "thất kinh"

08:05 Thứ tư 23/10/2019

TinTheThao.com.vnDù vừa giành 3 điểm trước Galatasaray nhưng Real Madrid cũng bộc lộ một điểm yếu "chí tử" ở trận đấu này.

Thất bại gần đây nhất trước Real Mallorca ở giải quốc nội dường như đã chạm vào lòng tự ái của đội bóng từng 13 lần vô địch châu Âu, Real Madrid. Vì vậy, họ tỏ ra vô cùng quyết tâm trong chuyến hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ để tiếp đón Galatasaray trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, nhằm tìm lại niềm kiêu hãnh vốn có.

Nhập cuộc vô cùng tự tin, thầy trò HLV Zinedine Zidane khiến NHM đội chủ sân Turk Telekom liên tục thót tim bởi hàng loạt tình huống hãm thành nguy hiểm. Và sau rất nhiều nỗ lực, chuyện gì đến rồi cũng đã đến, khi đồng hồ điểm ở phút 18, tiền vệ Toni Kroos nhận đường kiến tạo thuận lợi từ Eden Hazard để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu này, qua đó giúp Real mang về 3 điểm quý báu và tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào vòng trong.

Just one goal from 27 Real Madrid shots - Bóng Đá

 Real bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn.

Lẽ ra, Los Blancos hoàn toàn có thể tạo được một cách biệt lớn hơn trong trận cầu vừa rồi nếu như các chân sút của họ chỉn chu hơn ở những tình huống kết thúc.

Thống kê từ Marca cho thấy, Real thực hiện đến 27 cú sút về phía khung thành Fernando Muslera suốt cả trận, trong đó có đến 13 cú sút trúng đích, tuy nhiên chỉ một trong số này được chuyển hóa thành bàn thắng. Đây là vấn đề cực kỳ đáng lo ngại đối với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha ở thời điểm hiện tại, bởi lẽ nếu phải chạm trán một đối thủ cứng cựa hơn và họ không tận dụng triệt để được các cơ hội, khả năng cao Real sẽ phải sớm nhận hậu quả nhãn tiền.

Video các cầu thủ Real đến Istanbul: 

Trường Sơn | 07:07 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục